Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?

Thứ Tư 04/05/2022 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City, anh cho rằng Los Blancos có đẳng cấp tại sân chơi Champions League, thứ mà Man xanh còn thiếu.

Gary Neville đánh giá cao Real Madrid


Rạng sáng ngày mai, Real Madrid vs Man City ở lượt về bán kết Champions League 2021/22. Ở trận lượt đi, Man xanh dù tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng chỉ giành chiến thắng 4-3. Đội bóng của Pep Guardiola phải chơi trận lượt về trên sân Bernabeu, họ hứa hẹn sẽ có một trận đấu vô cùng vất vả.
 
Gary Neville nói về sức mạnh của Real Madrid và Man City

Gary Neville nói về sức mạnh của Real Madrid và Man City


Mùa giải năm nay, Real Madrid đã có thời điểm gặp khó khăn trước PSG rồi Chelsea, nhưng họ đã chứng tỏ bản lĩnh của mình ở những thời điểm quan trọng nhất. Huyền thoại MU - Gary Neville nhận định trận đấu trên đất Tây Ban Nha, anh nói với Sky Sports:

Man City giành chiến thắng tại Etihad, nhưng họ cần một màn trình diễn để đời tại Bernabeu nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết. Real Madrid có khả năng xoay chuyển tình thế khó tin, thứ mà họ đã chứng minh hết lần này đến lần khác."

"Real Madrid đã làm được điều đó trong hiệp một tại Etihad? Với thế trận trên sân, tất cả đều nghĩ Man City sẽ ghi thêm vài bàn thắng. Nhưng, luôn có điều gì đó đặc biệt ở Real Madrid. Họ có tinh thần Champions League, họ có đẳng cấp ở sân chơi này, thứ mà Man City không có”. 

“Sẽ là một trận đấu cực kỳ hấp dẫn. Với những gì mà cả hai đội đã thể hiện ở mùa giải năm nay, đội nào giành vé vào chơi trận chung kết cũng rất xứng đáng. Cá nhân tôi vẫn nghiêng một chút về phía Man City, nhưng như tôi đã nói ở trên, họ cần một màn trình diễn đặc biệt để đi tiếp”.
HLV Carlo Ancelotti úp mở về việc nghỉ hưu tại Real MadridHLV Carlo Ancelotti úp mở về việc nghỉ hưu tại Real Madrid
Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã úp mở về việc sẽ sớm nghỉ hưu tại Real Madrid.
Nhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vuaNhận định Real Madrid vs Man City (02h00 ngày 5/5): Bản lĩnh nhà vua
Man City sở hữu rất nhiều cơ hội tốt nhưng không thể kết liễu Man City ở trận lượt đi. Và tất cả đều hiểu rằng thầy trò Pep Guardiola có nguy cơ phải trả giá...
Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?Jurgen Klopp nói gì khi Liverpool vào chung kết Champions League?
HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi phản ứng của các cầu thủ sau khi để Villarreal dẫn trước 2-0, ông cũng khẳng định Liverpool sẵn sàng đối đầu Real Madrid hoặc Man...
Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?Mohamed Salah muốn gặp Man City hay Real ở trận chung kết C1 mùa này?
Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã tiết lộ rằng anh đang hy vọng Real Madrid đánh bại Manchester City trong trận bán kết lượt về Champions League.
Real Madrid chịu tổn thất lớn trước trận gặp Man CityReal Madrid chịu tổn thất lớn trước trận gặp Man City
Gần như chắc chắn hậu vệ David Alaba sẽ không kịp bình phục cho trận Bán kết lượt về Champions League 2021/22 vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X