Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Đặt một chân vào tứ kết C1, dàn sao PSG phản ứng thế nào?

Thứ Năm 15/02/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ PSG đều tỏ ra hạnh phúc sau chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad, trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2023/24.

Đã không có bất ngờ ở trận đi vòng 1/8 Champions League 2023/24 giữa PSG và Real Sociedad, được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kylian Mbappe và Bradley Barcola là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Kylian Mbappe va Bradley Barcola ghi ban cho PSG truoc Real Sociedad

Kylian Mbappe và Bradley Barcola ghi bàn cho PSG trước Real Sociedad

Thắng cách biệt 2 bàn, PSG nắm lợi thế lớn trước khi hành quân đến Tây Ban Nha đá trận lượt về trên sân của Real Sociedad diễn ra vào ngày 6/3. Sau trận đấu, Kylian Mbappe, Cầu thủ PSG xuất sắc nhất trận, nói với UEFA.com: 

“Đúng vậy, chúng tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trên sân nhà, đó là mục tiêu. Bây giờ chúng tôi hạnh phúc nhưng công việc vẫn chưa xong. Chúng tôi biết việc giành được lợi thế ở Champions League khó khăn như thế nào và giờ chúng tôi đã làm được điều đó. 

Bây giờ chúng tôi phải tiếp tục tiến lên, tiếp tục làm việc như một đội bóng, một tập thể. Chúng tôi sẽ đến đó để giành chiến thắng và giành quyền vào tứ kết.”

Bradley Barcola, cầu thủ ấn định tỷ số 2-0 cho PSG với UEFA.com: “Tối nay tôi thực sự hạnh phúc. Ghi bàn trong một trận đấu như thế này là giấc mơ thời thơ ấu của tôi. Huấn luyện viên bảo chúng tôi tăng cường độ nên chúng tôi đã nghe theo lời khuyên của ông ấy. Chúng tôi cần cố gắng tạo ra màn trình diễn tương tự ở trận lượt về”.

Đội trưởng Marquinhos nói thêm: “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời, hiệp 2 thực sự tốt. Toàn đội hài lòng với chiến thắng này, nhưng chúng tôi vẫn cần nỗ lực hết sức ở trận lượt về, qua đó đảm bảo tấm vé đi tiếp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X