Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez: Khi bàn thắng ngoảnh mặt

Thứ Tư 05/10/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez có rất nhiều cơ hội để ghi bàn cho Liverpool trước Rangers nhưng sự chính xác vẫn là điều mà chân sút người Uruguay còn thiếu. Sự tự tin có lẽ đang là vấn đề với Nunez, cộng thêm áp lực từ khoản phí chuyển nhượng khổng lồ khiến Nunez càng gặp nhiều khó khăn hơn.

Liverpool đã có một trận đấu nhàn nhã trước Rangers. Thầy trò Klopp kiểm soát trong phần lớn thời gian của trận đấu và giành chiến thắng 2-0 dễ dàng tại Anfield.

Ở trận đấu này, HLV Klopp thậm chí đưa ra một sự thay đổi đầy táo bạo là sử dụng 4 tiền đạo. Nhưng xét việc Rangers không phải một đội bóng tạo ra được nhiều nguy hiểm, sự thay đổi của Klopp là hoàn toàn chính xác.

Darwin Nunez Khi bàn thắng ngoảnh mặt 1
Nunez có nhiều cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng

Nhờ sự có mặt của nhiều tiền đạo mà Liverpool dễ dàng pressing ngay bên phần sân của Rangers. Cơ hội được tạo ra rất nhiều và 2 bàn thắng của Alexander-Arnold và Mohamed Salah vẫn còn là quá ít.

Allan McGregor xứng đáng nhận được huy chương vì giữ tỉ số ở mức không quá xấu hổ với Rangers. Ở trận đấu vừa qua, Liverpool tung ra tổng cộng 23 cú sút, trong đó có 10 tình huống đưa bóng đi trúng đích. Chừng đó là đủ để thấy sự xuất sắc của thủ môn Rangers ở trận đấu này.

Darwin Nunez là cầu thủ dứt điểm nhiều nhất bên phía Liverpool. Anh tung ra 6 cú sút trong đó có 4 tình huống mà bóng đi trúng khung thành. Tiền đạo người Uruguay di chuyển rất thông minh để mở ra những cơ hội dứt điểm. Sự điều chỉnh của HLV Klopp với hàng công cũng mang đến sự sáng tạo và nguồn cung cấp bóng ổn định. Nhưng tiếc là Nunez vẫn còn thiếu đi sự chính xác cần thiết để có được những bàn thắng.

Những pha dứt điểm của Nunez ở trận đấu vừa qua nhìn chung đều ở mức tốt. Bàn thắng không đến với cầu thủ này một phần do McGregor quá đỗi xuất sắc.

nunez
Chuỗi ngày tịt ngòi của Nunez ở Liverpool lại nối dài

Nhưng quãng thời gian tịt ngòi quá lâu dường như ảnh hưởng đến tâm lý của Nunez. Cầu thủ người Uruguay thể hiện rõ sự ức chế ra mặt ở trận đấu vừa qua. Anh từng phải nhận thẻ đỏ vì húc đầu đối phương ở trận đấu với Palace nhưng dường như vẫn chưa tìm được cách kìm chế sự nóng nảy. Darwin Nunez lời qua tiếng lại với các hậu vệ Rangers khá nhiều trong thời gian đầu trận. Tâm lý này có thể xem là một điểm yếu của Nunez và anh sẽ bị các đối thủ tập trung khích tướng hơn nữa trong thời gian tới.

Darwin Nunez khởi đầu sự nghiệp ở Liverpool rất tốt với 2 bàn thắng trong 2 trận đầu tiên. Nhưng bây giờ thì Nunez đã tịt ngòi trong 2 tháng.

Trong khi Nunez tịt ngòi thì Erling Haaland đã nổ súng liên tục và xô đổ rất nhiều kỷ lục. Điều này vô hình trung tạo thêm áp lực phải thể hiện cho Nunez và cũng khiến tinh thần của cầu thủ người Uruguay bị chùng xuống.

Trong một ngày tràn ngập sự tích cực của Liverpool, vẫn có một vết gợn là Darwin Nunez. Và khi mà tiền đạo chủ lực tậm tịt như vậy, thật khó để Liverpool có thể nghĩ tới mục tiêu giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X