Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose: "Tôi chưa bao giờ nghĩ Tottenham sẽ vào CK C1"

Thứ Tư 29/05/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose phát biểu về trận chung kết C1 với Liverpool, cầu thủ người Anh tuyên bố chưa bao giờ nghĩ đến việc Spurs sẽ lọt vào một trận chung kết Champions League.

Rose bất ngờ với chiến tích của Tottenham


Mùa giải này, Tottenham không được đánh giá cao ở đấu trường châu Âu. Nằm ở bảng B với sự có mặt của PSV, Inter Milan và Barca, giới chuyên môn đã nghĩ đến việc họ sẽ không thể vượt qua vòng bảng. Spurs đã khởi đầu tệ hại, họ trắng tay ở 2 lượt đấu đầu tiên trước Barca và Inter Milan.
Danny Rose phát biểu về trận chung kết C1 với Liverpool hình ảnh

Rose bất ngờ khi Tottenham vào CK C1


Tuy nhiên, những trận đấu ấn tượng ở những lượt đấu cuối giúp Tottenham lách qua khe cửa hẹp để tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Tottenham kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 bảng B, bằng điểm với Inter Milan nhưng đi tiếp nhờ hơn chỉ số phụ.

Rất khó khăn mới vượt qua vòng bảng, song Tottenham càng chơi càng hay. Họ vượt qua Man City rồi xuất sắc hạ Ajax để lọt vào trận chung kết gặp Liverpool. Danny Rose phát biểu về trận chung kết C1 với Liverpool, cầu thủ người Anh tuyên bố chưa bao giờ nghĩ đến việc Spurs sẽ lọt vào một trận chung kết Champions League.

“Trước khi mùa giải bắt đầu, chẳng ai nghĩ Tottenham sẽ có mặt ở trận chung kết Champions League. Tôi cũng có suy nghĩ như vậy. Chúng tôi không có một tân binh nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, trong khi đó ở C1 có quá nhiều những đội bóng hàng đầu”.

“Tuy nhiên, HLV Pochettino là người lạc quan, ông ấy tin chúng tôi có thể tiến sâu ở Champions League mùa này. Chính niềm tin của ông ấy đã giúp chúng tôi tiến từng bước một và lọt vào trận chung kết. Đến thời điểm tôi vẫn chưa tin việc Spurs có mặt ở Madrid là sự thật”.

Danny Rose tiết lộ về HLV Mauricio Pochettino. Chính những tác động từ phía nhà cầm quân người Argentina đã giúp Tottenham làm nên màn ngược dòng ngoạn mục trước Ajax. Cầu thủ người Anh cũng tin rằng Spurs có đủ khả năng để đánh bại Liverpool trong trận chung kết.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X