Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Juventus hay đội bóng nào cũng sẽ nhớ Ronaldo, nhưng…”

Thứ Tư 28/10/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Danilo thừa nhận rằng Juventus sẽ nhớ Cristiano Ronaldo khi anh không thể ra sân trong màn so tài với Barcelona tại Champions League.

Cầu thủ người Brazil biết rằng sẽ khó khăn nếu không có ngôi sao người Bồ Đào Nha, nhưng nhấn mạnh họ sẵn sàng cho thử thách.

Ronaldo dương tính Covid-19

Juventus hay đội bóng nào cũng sẽ nhớ Cristiano Ronaldo, nhưng… hình ảnh
Cristiano Ronaldo vẫn dương tính với virus

Cristiano Ronaldo đã dương tính với virus corona trong thời gian lên ĐT Bồ Đào Nha đầu tháng 10 này. Ngôi sao 35 tuổi vẫn đang trong thời gian cách ly và kết quả xét nghiệm mới nhất chỉ ra anh vẫn chưa khỏi bệnh và không được dự trận với Barcelona tại Champions League vào đêm thứ 4.

Ronaldo đã bỏ lỡ 2 trận hòa của Juventus với Crotone và Hellas Verona. Xen giữa đó là trận thắng Dynamo Kiev trong trận mở màn Champions League của họ. Cuộc gặp Barca sẽ là trận tiếp theo mà Juventus vắng chủ công của mình.

Danilo lên tiếng

Danilo tin rằng bước vào một trận đấu khó khăn ở Champions League mà không có Ronaldo, Juventus sẽ cần những cầu thủ khác hỗ lên tiếng. Đương nhiên, cầu thủ người Brazil anh thừa nhận nói vẫn dễ hơn làm.

Pirlo
Danilo tự tin Juventus của Pirlo sẽ biết cách đối phó

“Gặp Barcelona là một trong những trận đấu hay nhất để chơi”, Danilo nói. “Chúng tôi muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải tập trung. Bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ nhớ một cầu thủ như Cristiano.”

“Nhưng chúng tôi có niềm tin vào tất cả các cầu thủ. Chúng tôi có những người muốn làm tốt và giúp đội bóng chơi một trận đấu tuyệt vời.”

Juventus hiện đang ở mùa giải đầu tiên dưới thời Andrea Pirlo, người lên nắm quyền vào mùa hè này sau sự ra đi của Maurizio Sarri. Tiền vệ huyền thoại đã dẫn dắt Juventus giành được 2 thắng và 3 hòa sau 5 trận đầu tiên ở Serie A, đứng thứ 5 trên BXH cộng chiến thắng Dynamo Kiev ở Champions League.

Danilo đã chơi 5 trong 6 trận trên và cảm thấy sẵn sàng với vai trò của mình khi Pirlo nắm quyền: “Tôi cảm thấy tốt với cách chơi hiện tại. Chúng tôi thường có bóng và do đó không gặp nhiều khó khăn.”

“Tôi không biết ngày mai sẽ thế nào, nhưng tôi đã sẵn sàng làm hết sức mình. Chúng tôi phải di chuyển nhanh và tập trung. Chúng tôi đang đi trên con đường đúng đắn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X