Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại MU, Bayern nối dài kỷ lục ở Champions League

Thứ Tư 13/12/2023 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã đánh bại MU với tỷ số 1-0 tại Old Trafford, đội bóng nước Đức tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở sân chơi Champions League.

Bayern mặc dù đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng A Champions League mùa này, nhưng ở trận đấu thủ tục với MU họ vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất. Đội bóng nước Đức đã dứt điểm vượt trội, họ kết thúc 10 lần 3 trúng đích, trong khi đó MU chỉ dứt điểm 5 lần, 1 trúng khung thành.

Đội khách cũng tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng 1-0, Kingsley Coman là cầu thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu. Phút 70, Harry Kane chuyền bóng tinh tế cho Coman không việt vị thoát xuống đón bóng rồi vung chân sút hết lực hạ gục Onana. 

Bayern Munich danh bai MU 1-0 tai Old Trafford
Bayern Munich đánh bại MU 1-0 tại Old Trafford

Theo thống kê, Bayern Munich đã bất bại ở vòng bảng Champions League trong 40 trận, trong đó có 36 chiến thắng và 4 trận hòa. Đây là một kỷ lục ở giải đấu này. Ngoài ra, Hùm xám đã thắng 9 trận sân khách gần nhất ở vòng bảng Champions League, đây cũng là một kỷ lục của giải đấu.

Đội vô địch Bundesliga đã không thể có mùa giải tiếp theo toàn thắng ở vòng bảng, nhưng với 5 trận thắng và 1 trận hòa ở bảng A, thầy trò Thomas Tuchel vẫn cho thấy họ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này.

Cuối tuần này, Bayern Munich sẽ có trận đấu không hề dễ dàng với VfB Stuttgart ở Bundesliga. Hiện Hùm xám đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X