Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng trận đầu tiên ở Champions League, HLV Barca vẫn không hài lòng

Thứ Năm 21/10/2021 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Barca trước Dynamo Kyiv ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League, HLV Ronald Koeman cảm thấy không hài lòng với hàng công của đội chủ nhà.

HLV Koeman nói về trận đấu với Dynamo Kyiv


Ở lượt trận thứ 3 bảng E Champions League 2021/22, Barca có trận tiếp Dynamo Kyiv trên sân nhà. Trước đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng, đội chủ sân Camp Nou buộc phải giành 3 điểm. Họ đã thua 0-3 trước Bayern và Benfica ở 2 lượt trận đầu tiên, và nếu không thắng Dynamo Kyiv, cơ hội đi tiếp sẽ rất khó khăn.
HLV Koeman nói về trận đấu với Dynamo Kyiv

HLV Koeman nói về trận đấu với Dynamo Kyiv


Barca đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ, song chỉ giành chiến thắng 1-0. Trung vệ Pique là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Mặc dù có 3 điểm đầu tiên ở Champions League mùa giải năm nay, song HLV Ronald Koeman vẫn tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

Đây là trận đấu mà chúng tôi phải thắng. Barca đã hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chơi áp đảo và giành 3 điểm. Tuy nhiên, có những thứ cần cải thiện ở đây. Barca đã kiểm soát tốt thế trận, nhưng chúng tôi không thể ghi quá nhiều bàn thắng”.

“Với những thế trận kiểu như thế này, chúng tôi phải thắng cách biệt từ 3 đến 4 bàn. Khi bạn không có những lựa chọn tốt nhất trên hàng công, bạn không thể yêu cầu họ dứt điểm tốt. Nhưng chúng tôi có những tiền đạo hàng đầu và nhiệm vụ của họ là kết thúc các trận đấu như thế này. "

Sau chuỗi trận không tốt, Barca đang hồi sinh mạnh mẽ. Sau chiến thắng 3-1 trước Valencia ở La Liga họ lại có thêm một chiến thắng ở Champions League. Những kết quả tốt đang giúp áp lực lên vai HLV Ronald Koeman giảm đi đáng kể.

Barca thắng 100% khi Gerard Pique ghi bànBarca thắng 100% khi Gerard Pique ghi bàn
Trung vệ Gerard Pique là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp Barca đánh bại Dinamo Kiev với tỷ số tối thiểu, đây là chiến thắng đầu tiên của đội chủ sân Camp...
Barca vất vả nhặt nhạnh những điểm số đầu tiên tại Champions League 2021/22Barca vất vả nhặt nhạnh những điểm số đầu tiên tại Champions League 2021/22
Thầy trò HLV Koeman đã có 3 điểm đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa này nhưng không hề đơn giản như dự kiến. Trước các vị khách Dinamo Kiev, Barca chỉ...
Link xem trực tiếp Barca vs Dynamo Kyiv 23h45 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)Link xem trực tiếp Barca vs Dynamo Kyiv 23h45 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)
Link xem trực tiếp bóng đá Barca vs Dynamo Kyiv 23h45 ngày 20/10 không giật lag. Xem trực tuyến kết quả Barcelona vs Dynamo Kyiv chất lượng cao.
Nhận định Barca vs Dinamo Kiev (23h45 ngày 20/10): Dòng máu trẻ tuôn tràoNhận định Barca vs Dinamo Kiev (23h45 ngày 20/10): Dòng máu trẻ tuôn trào
Barcelona có một loạt tài năng trẻ sáng giá đã và đang đóng góp quan trọng cho họ. Trận tới với Dinamo Kiev có thể cũng xuất hiện điều này.
Dani Alves muốn tái xuất Barca, Koeman trả lời ra sao?Dani Alves muốn tái xuất Barca, Koeman trả lời ra sao?
Ronald Koeman đã tìm cách lảng tránh việc bình luận về những đồn đoán khả năng Dani Alves trở lại Barcelona. HLV trưởng Blaugrana tuyên bố không có cuộc thảo...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X