Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Real Madrid bị mắc kẹt ở sân bay Manchester

Thứ Tư 17/05/2023 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League 2022/23 của Real Madrid đã bị ảnh hưởng đôi chút ở sân bay Manchester.

Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Man City trong trận bán kết lượt về Champions League tại sân Etihad. Ở trận lượt đi, hai đội hòa nhau 1-1 tại Bernabeu. Kết quả này khiến chiếc vé vào chơi trận chung kết được chia đều cho cả hai đội.

Kế hoạch chuẩn bị cho trận bán kết lượt về Champions League 2022/23 của Real Madrid đã bị ảnh hưởng đôi chút ở sân bay Manchester. Sau khi xuống máy bay, cả đội chụp ảnh ở nhà ga số 2. Sau đó họ chờ đợi xe đón về khách sạn.

Real Madrid
 
Real Madrid
 
Real Madrid
Real Madrid mắc kẹt ở sân bay Manchester

Không biết vì lý do gì, phải gần một tiếng sau khi cả đội chụp ảnh xe đón Real Madrid mới xuất hiện. Và sự chờ đợi khiến HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti trông không hài lòng lắm. May mắn thay, các ngôi sao của Los Blancos dường như không bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Cầu thủ chạy cánh ngôi sao Vinicius Jr được chụp ảnh đang cười nói vui vẻ bên cạnh các đồng đội. Karim Benzema cũng cảm thấy thoải mái, trong khi Luka Modric nhìn chằm chằm vào máy quay khi trở lại Anh. Dàn sao của Real ăn mặc lịch lãm tại sân bay.

Real Madrid

Xe chở Real Madrid cuối cùng cũng xuất hiện

Real Madrid đang hướng đến chức vô địch thứ 15 và Man City đang hướng đến chức vô địch lần đầu tiên trong lịch sử của họ. Đội giành chiến thắng tại Etihad sẽ đối đầu với Inter Milan trong trận chung kết, Nerazzurri đã xuất sắc đánh bại AC Milan với tỷ số 1-0 ở lượt về vòng bán kết, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X