Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao RB Leipzig nói gì sau khi dừng bước ở Champions League?

Thứ Năm 07/03/2024 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ RB Leipzig đều tỏ ra thất vọng sau trận hòa 1-1 trước Real Madrid, kết quả này là không đủ để họ giành vé vào chơi ở vòng tứ kết. 

Sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Real Madrid, các cầu thủ RB Leipzig quyết tâm lật ngược thế cờ trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu. Đội khách đã chơi nỗ lực trong 90 phút trên đất Tây Ban Nha, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Ở những phút bù giờ của hiệp 2, Dani Olmo đã sút bóng đi trúng xà ngang trong sự tiếc nuối của cầu thủ và NHM bên phía đội khách. Thua 1-2 sau hai lượt trận, đại diện của Bundesliga đành nhìn đội bóng của TBN giành quyền vào tứ kết.

Dan sao RB Leipzig noi gi sau khi dung buoc o Champions League?
Dàn sao RB Leipzig thất vọng sau khi dừng bước ở Champions League

Sau trận đấu, Willi Orban, đội trưởng Leipzig, nói với DAZN: "Nhìn chung, màn trình diễn của chúng tôi trong cả hai trận đấu đều tốt, nhưng chúng tôi lại không thể đi tiếp, vì vậy hôm nay thật cay đắng. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội tuyệt vời, nhưng không thể tận dụng một cách tối đa”. 

Benjamin Henrichs, hậu vệ Leipzig, nói với DAZN: "Trong 180 phút, rõ ràng chúng tôi đã có những cơ hội tốt hơn, chúng tôi đã không thể tận dụng tốt những cơ hội của mình. Với màn trình diễn ở trận lượt đi và trận lượt về, chúng tôi không xứng đáng bị loại.”

Dani Olmo nói thêm: "Chúng tôi có thể học được nhiều điều từ trận đấu này, nhưng hiện tại thì thật đáng thất vọng vì bạn có thể thấy rằng chúng tôi chơi ngang ngửa với họ. Chúng tôi đã có những cơ hội tuyệt vời, đặc biệt là ở sân vận động này. Chúng tôi đã chơi rất tốt, nhưng thật tiếc là chúng tôi đã bị loại”.

Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8
Video cúp C1 Real Madrid vs RB Leipzig rạng sáng nay 7/3, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 Real Madrid vs RB Leipzig hôm nay
Real Madrid 1-1 (2-1) Leipzig: Hòa hú vía, Los Blancos vượt qua vòng 1/8 Champions LeagueReal Madrid 1-1 (2-1) Leipzig: Hòa hú vía, Los Blancos vượt qua vòng 1/8 Champions League
Bằng bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League, đội bóng Hoàng gia TBN đã không để đối thủ "vượt qua giới hạn" ở trận lượt về, qua đó giành quyền đi tiếp với tỷ số vừa đủ.
Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real MadridVinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid
Vinicius Junior đã ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid trước RB Leipzig, nhưng cầu thủ này may mắn thoát thẻ đỏ ở tình huống trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X