Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Lazio phản ứng thế nào sau trận thua Bayern?

Thứ Tư 06/03/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Lazio đều tỏ ra thất vọng sau khi để thua 0-3 trước Bayern Munich, qua đó không thể vào tứ kết với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận.

Lazio hiểu rằng với việc đánh bại Bayern 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà, họ sẽ phải chịu sức ép vô cùng lớn trong trận lượt về trên đất Đức. Thực tế thì đoàn quân của HLV Sarri chơi không tồi trong nửa đầu hiệp 1, họ cũng có những tình huống phản công chất lượng.

Tuy nhiên, Harry Kane rồi Thomas Muller tỏa sáng, giúp Bayern dẫn trước 2-0 sau 45 phút. Trong hiệp 2, Lazio đã nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, họ còn nhận thêm 1 bàn thua, qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 0-3. Với kết quả này, Lazio thua chung cuộc 1-3 sau hai lượt trận và nhường vé vào tứ kết cho đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Pedro của Lazio nói: “Thật đáng tiếc, giấc mơ Champions League đã kết thúc. Đó là một cơ hội tuyệt vời để làm điều gì đó đặc biệt cho câu lạc bộ. Chúng tôi đã chơi hiệp một tốt, hiệp hai khó khăn hơn. Trận đấu thật khó khăn. Khi họ có bàn thắng thứ 3, rất khó để lật ngược tình thế dù chúng tôi đã dồn ép. Nếu phải tìm ra điều gì đó tích cực, chúng tôi sẽ ghi nhớ màn trình diễn tuyệt vời mà chúng tôi đã có ở trận lượt đi."

Pedro that vong sau tran thua Bayern Munich

Pedro thất vọng sau trận thua Bayern Munich

Danilo Cataldi, cầu thủ Lazio nói với Mediaset: "Chúng tôi đã chơi tốt trong 45 phút. Chúng tôi có một số cơ hội mà không tận dụng được. Đây là Champions League, chúng tôi biết điểm mạnh của Bayern. Có lẽ nếu chúng tôi không để thủng lưới bàn thứ hai vào cuối hiệp một, chúng tôi có thể có nhiều cơ hội hơn”.

Ivan Provedel, thủ môn của Lazio nói với Sky Sport Italia: "Cho đến trước khi họ mở tỷ số, trận đấu khá cân bằng, sau đó có điều gì đó đã thay đổi và chúng tôi không còn có thể tạo ra cơ hội nhiều như trước. Thật đáng tiếc. Chúng tôi đã cố gắng tạo ra thứ gì đó nhưng không thành công”.

Mattia Zaccagni, tiền đạo của Lazio chia sẻ với Mediaset: “Chúng tôi thất vọng vì trong hiệp một, lẽ ra chúng tôi nên tận dụng một số cơ hội mà mình tạo ra. Sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi mất tự tin một chút và bỏ lỡ cơ hội. Bóng đá là những tập phim. Lẽ ra chúng tôi đã có thể dẫn trước, nhưng tiếc là chúng tôi đã không làm được.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X