Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dalot ca ngợi De Gea và Ronaldo sau trận thắng Villarreal

Thứ Năm 30/09/2021 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalot đã lên tiếng dành lời khen cho De Gea và Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc trước Villarreal.

Dalot ca ngợi De Gea và Ronaldo

Man United gặp nhiều khó khăn trước Villarreal và bị áp đảo hoàn toàn trong hiệp 1. Tuy vậy, De Gea đã có một màn trình diễn xuất sắc để ngăn cản đại diện Tây Ban Nha ghi bàn.

Đầu hiệp 2, Villarreal ghi được bàn vươn lên dẫn trước xứng đáng. Nhưng Telles đã ghi bàn gỡ hòa chỉ sau ít phút. Đến phút bù giờ cuối cùng, Ronaldo đã lập công để giúp MU có được chiến thắng chung cuộc vô cùng quan trọng ở Champions League năm nay.

Dalot Ronaldo

Dalot ca ngợi De Gea và Ronaldo sau trận thắng Villarreal


Hậu vệ phải Diogo Dalot đã có một trận đấu khó khăn khi không thể kềm tỏa tốt tiền vệ cánh Danjuma của Villarreal. Và cầu thủ người Bồ thừa nhận anh đã có một ngày thi đấu khó khăn.

“Các CĐV có thể thấy đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi biết Villarreal là một đội bóng rất tốt và De Gea đã phải giải cứu chúng tôi trong vài tình huống ở hiệp một. Villarreal đã bắt De Gea phải hành động.

Các CĐV cũng có thể thấy rằng chúng tôi đã chiến đấu rất nỗ lực để thắng trận đấu. Chúng tôi đã gặp khó khăn hơn mong đợi. Nhưng tinh thần chiến đấu cho đến cuối cùng vẫn biến trận đấu hôm nay trở nên đáng nhớ. Chúng tôi rất vui mừng khi có được 3 điểm này.

Khi bạn có Ronaldo trong đội thì đó luôn là một điểm cộng. Như tôi đã nói nhiều lần, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh ấy mang lại cho chúng tôi năng lượng. Nhưng chúng tôi là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi đưa bóng cho Ronaldo để anh ấy tạo ra những khoảnh khắc như thế. Chúng ta đã thấy rất nhiều lần rằng Ronaldo là một cầu thủ quyết đoán cho tới những phút cuối cùng.

Chiến thắng vừa qua là nỗ lực của toàn đội và chúng tôi rất vui mừng khi Ronaldo ghi được bàn thắng ở phút cuối cùng. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức và sau cùng thì điều quan trọng nhất là 3 điểm”.


Solskjaer nên biến Lingard thành siêu dự bị ở MUSolskjaer nên biến Lingard thành siêu dự bị ở MU
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen. Anh cảm thấy rằng tiền vệ Jesse Lingard chơi tốt hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Ashley Young chỉ ra điểm yếu của đội bóng cũ MUAshley Young chỉ ra điểm yếu của đội bóng cũ MU
Trong một chia sẻ mới đây, Ashley Young đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU ở thời điểm hiện tại. Anh cho rằng MU đang thiếu đi một tiền vệ tốt như Michael...
Cristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới VillarrealCristiano Ronaldo biết trước sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal
Theo tiết lộ từ huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì tiền đạo Cristiano Ronaldo biết trước được việc mình sẽ ghi bàn vào lưới Villarreal ở Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X