Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàng

Thứ Ba 14/09/2021 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm ra quân tại Champions League, hậu vệ Diogo Dalot đã có những đánh giá về mục tiêu của Man United.

Dalot chia sẻ trước trận gặp Young Boys

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ mở màn bảng đấu của mình với chuyến làm khách trên sân của Young Boys – CLB Thụy Sỹ. Chia sẻ trước thềm trận đấu, hậu vệ Diogo Dalot lên tiếng: “Tôi nghĩ tất cả các bảng đấu của Champions League đều rất khó khăn.

Một vài người nghĩ rằng có những bảng đấu dễ dàng hơn, nhưng chúng tôi cần phải tập trung vào nhiệm vụ của mình và đối mặt với những thách thức phía trước. Đầu tiên là Young Boys, sau đó chúng tôi sẽ thực hiện từng bước một.

Dalot chia sẻ trước trận gặp Young Boys
Diogo Dalot chia sẻ trước trận gặp Young Boys

Man United cần giành 3 điểm đầu tiên, đó là hành trình để chiến đấu tại Premier League. Nó giống như một chặng marathon, toàn đội cần phải sẵn sàng và tập trung vào từng bước một. Chúng tôi không muốn nhảy cóc. Toàn đội cần chuẩn bị tốt từng bước một.

Một đội bóng như Man United có lịch sử hào hùng tại giải đấu này. Tất cả đều có ý nghĩa lớn lao và sẽ tạo nên một đêm bóng đá tuyệt vời. Đó luôn là những khoảnh khắc đặc biệt tại Champions League.”

Được chạm trán một đối thủ được đánh giá yếu hơn, đây là cơ hội tốt để HLV Solskjaer xoay tua đội hình và trao suất đá chính cho những cầu thủ ít được ra sân. Cùng với Diogo Dalot, những Donny Van de Beek hay Anthony Martial có thể ra sân ngay từ đầu.



Ronaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới NewcastleRonaldo cùng mẹ và bạn gái ăn tối sau cú đúp vào lưới Newcastle
Sau khi tỏa sáng với một cú đúp giúp MU đánh bại Newcastle với tỷ số 4-1, tiền đạo Ronaldo được nhìn thấy cùng mẹ và bạn gái ăn tối ở một nhà hàng Italia tại...
Nhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09): Khó cản Quỷ đỏNhận định Young Boys vs MU (23h45 ngày 14/09): Khó cản Quỷ đỏ
Nhận định Young Boys vs MU nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, rất khó để đại diện của Thụy Sĩ hy vọng vào những điểm số dù được thi đấu trên sân nhà.
Nhận định bảng F Champions League 2021/22: Quỷ đỏ phục hậnNhận định bảng F Champions League 2021/22: Quỷ đỏ phục hận
Bổ sung thêm chân sút số 1 lịch sử C1, Man United được đánh giá rất cao trong cuộc đua vô địch. Dưới đây là những nhận định bảng F Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X