Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind đau đớn sau thất bại của Ajax trước Tottenham

Thứ Năm 09/05/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daley Blind phát biểu sau trận Ajax vs Tottenham. Ngôi sao người Hà Lan cảm thấy thất vọng khi đội nhà không thể vượt mặt Spurs để có mặt trong trận đấu cuối cùng trên sân của Atletico Madrid.

Daley Blind đau đớn khi Ajax không thể vào CK C1


Ajax đã chơi rất tốt ở Champions League mùa này. Đội bóng của Hà Lan đã xuất sắc đánh bại Tottenham 1-0 ở lượt đi bán kết Champions League 2018/19. Với thắng lợi ở lượt đi, Ajax chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về.
Daley Blind phát biểu sau trận Ajax vs Tottenham hình ảnh

Daley Blind thất vọng sau trận thua Tottenham


Đội bóng Hà Lan đã nhập cuộc cực tốt khi được đá trên sân nhà. Họ sớm vượt lên ngay từ phút thứ 5 sau đú đánh đầu của trung vệ đội trưởng De Ligt. Trước khi hiệp 1 khép lại, Hakim Ziyech giúp đội chủ nhà dẫn trước 2-0. Tỷ số sau 2 lượt trận đã là 3-0 cho Ajax.

Mặc dù có lợi thế rất lớn, song thầy trò Erik ten Hag lại không thể bảo vệ thành quả. 3 bàn thắng của Lucas Moura trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp Tottenham ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Tổng tỷ số sau hai lượt trận là 3-3 và Spurs đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Daley Blind phát biểu sau trận Ajax vs Tottenham. Ngôi sao người Hà Lan cảm thấy thất vọng khi đội nhà không thể vượt mặt Spurs để có mặt trong trận đấu cuối cùng trên sân của Atletico Madrid.

“Tôi vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Thật đau đớn khi không thể vào chung kết. Chúng tôi đã chiếm rất nhiều lợi thế, song phải rời giải ở những giây phút cuối cùng. Ajax vẫn còn những trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu”.

“Có lẽ Ajax đã không gặp may mắn. Hakim Ziyech có hai cơ hội tốt để kết thúc trận đấu, nhưng bóng lại tìm đúng cột dọc. Tôi vô cùng tự hào là một phần của đội này. Chúng tôi đã thể hiện những thứ tuyệt vời và tôi nghĩ rằng cả thế giới đều thích điều đó. Dù không thể vào chung kết nhưng tôi nghĩ NHM vẫn có quyền tự hào về đội bóng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X