Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng PSG, Fred mơ vào chung kết C1 cùng MU

Thứ Năm 07/03/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred khẳng định Man United bây giờ đủ mạnh để lọt vào trận chung kết Champions League sau khi lội ngược dòng không tưởng trước PSG đêm qua.
Man United đã có chiến thắng 3-1 vô cùng ấn tượng trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG để lọt vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Để thua 0-2 ở lượt đi nhưng kết quả trên đủ để giúp MU đi tiếp với tổng tỉ số 3-1 sau hai lượt trận.

Sau khi đóng góp một phần quan trọng để giúp Man United trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử đi tiếp ở vòng knock-out Champions League sau khi bị dẫn 0-2 trên sân nhà ở lượt đi, Fred tin rằng MU có đủ sức mạnh để tiến tới trận chung kết diễn ra ở Madrid ngày 1/6 tới.

Đại thắng PSG, Fred mơ vào chung kết C1 cùng MU hình ảnh

Đại thắng PSG, Fred mơ vào chung kết C1 cùng MU


“Không thể tin nổi. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. PSG là một đội bóng rất mạnh. Nhưng chúng tôi luôn giữ vững niềm tin. Chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ và tìm kiếm chiến thắng cho đến khi trận đấu kết thúc.

Chúng tôi khởi đầu với nhiều áp lực vì thua 0-2 ở lượt đi. Chúng tôi phải thắng và điều quan trọng là ghi bàn thắng sớm. Thật may mắn khi chúng tôi có được bàn thắng chỉ sau 2 phút. Và cũng không may khi chúng tôi bị thủng lưới ngay sau đó. Nhưng chúng tôi đã thể hiện được sự quyết tâm tìm kiếm chiến thắng chung cuộc.

PSG có sự kết hợp tốt giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn nhưng những gì chúng tôi muốn là chiến thắng. Chúng tôi có một đội hình đủ sức lọt vào trận chung kết. Sẽ là một chặng đường chông gai nhưng chúng tôi sẽ không lùi bước. Chúng tôi sẽ tin tưởng đến cùng và chiến đấu hết mình để bảo vệ niềm tin đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X