Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Đại chiến MU vs PSG sẽ kết thúc với tỷ số hòa"

Thứ Ba 01/12/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Owen nhận định trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/21, anh cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

MU sẽ chia điểm với PSG


Ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/21, MU có trận tiếp PSG trên sân nhà. Ở lượt trận gần nhất cả hai đội đều có những chiến thắng quan trọng. Quỷ đỏ đánh bại Basaksehir với tỷ số 4-1 tại Old Trafford, trong khi đó trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG hạ RB Leipzig với tỷ số tối thiểu.
Michael Owen nhận định trận MU vs PSG hình ảnh

Owen dự đoán MU hòa PSG 1-1


MU hiện đang dẫn đầu ở bảng H với 9 điểm sau 4 trận, PSG và RB Leipzig xếp sau với cùng 6 điểm. Đội bóng nước Pháp đang xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. MU chỉ cần 1 điểm trong 2 lượt trận còn lại là chính thức đi tiếp, trong khi đó PSG buộc phải thắng nếu muốn sáng cửa vượt qua vòng bảng.

Michael Owen nhận định trận MU vs PSG ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2020/21, anh cho rằng trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Cầu thủ người Anh nói:

"Đó sẽ là trận đấu hấp dẫn. MU chỉ cần một trận hòa là chính thức đi tiếp. Tuy nhiên, được đá trên sân nhà, họ sẽ không vào trận với tâm thế cầm hòa. Tôi nghĩ thầy trò Solskjaer sẽ chơi phòng ngự phản công, họ cũng sẽ hướng đến một chiến thắng".

"Bên kia chiến tuyến, để nắm quyền tự quyết, PSG sẽ buộc phải chơi tấn công với hy vọng giành 3 điểm. Họ sở hữu một hàng công với nhiều ngôi sao lớn, nhưng MU luôn chơi chắc chắn tại Old Trafford ở Champions League mùa này".

"Tôi cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với một kết quả hòa. Tỷ số có thể là 1-1. Với kết quả này, MU sẽ đi tiếp nhưng PSG vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng".
Bruno chỉ ra 2 tiền vệ quan trọng nhất của MU
Bruno mới đây đã chỉ ra 2 tiền vệ quan trọng nhất trong sơ đồ chiến thuật HLV Solskjaer đang áp dụng tại MU.
Dean Henderson được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton
Huyền thoại MU, Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
David de Gea khiến NHM MU hoang mang tột độ
Thủ môn David de Gea đăng tải hình ảnh cho thấy chấn thương mà anh gặp phải không hề đơn giản, điều này khiến NHM MU tỏ ra lo lắng.
Hành động cho thấy Bruno Fernandes xứng đáng là thủ lĩnh MU
Trong trận thắng Southampton cuối tuần qua, tiền đạo Edinson Cavani đã toả sáng với một cú đúp, nhưng đừng quên Bruno Fernandes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X