Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá trận đầu tiên ở Champions League, Dusan Vlahovic đi vào lịch sử giải đấu

Thứ Tư 23/02/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Dusan Vlahovic mở tỷ số từ rất sớm trong trận hòa 1-1 giữa Juventus và Villarreal, anh đã đi vào lịch sử Champions League.

Dusan Vlahovic ghi bàn đầu tiên ở Champions League


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, Juventus làm khách trên sân của Villarreal. Ngay ở giây thứ 32, bàn thắng đã được mở cho đội khách. Danilo châm bóng từ phần sân nhà để tiền đạo Dusan Vlahovic thoát xuống, khống chế bằng ngực rồi dứt điểm chân phải chéo góc hạ thủ thành Geronimo Rulli.

Dusan Vlahovic mở tỷ số từ rất sớm cho Juventus

Dusan Vlahovic mở tỷ số từ rất sớm cho Juventus


Vlahovic trở thành cầu thủ Juventus ghi bàn nhanh nhất tại Champions League, đồng thời là cầu thủ Juventus đầu tiên lập công trong trận ra mắt ở vòng knock-out Champions League. Vlahovic - 22 tuổi 25 ngày - cũng là cầu thủ trẻ nhất nổ súng trong trận ra mắt Champions League cho Juventus, sau Alessandro Del Piero - 20 tuổi 308 ngày.

Tuy nhiên, sau bàn thắng sớm, bản hợp đồng 75 triệu euro của Juventus lại chơi không quá ấn tượng. Chân sút người Serbia chạm bóng 24 lần trong cả trận, ít nhất trong các cầu thủ đá chính của cả hai đội. Việc Juventus chơi không tốt trong hiệp 2 khiến họ để đối phương gỡ hòa ở phút 66.

Dani Parejo là cầu thủ ghi bàn cho Villarreal, 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Vì luật bàn thắng trên sân khách không còn, nên tỷ số hòa buộc cả hai đội phải chơi nỗ lực ở trận lượt về trên đất Italia.

Phát biểu sau trận đấu, Vlahovic cho biết: "Giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật tại Juventus. Tôi rất vui với bàn thắng có được, chỉ tiếc rằng Juventus đã không thể giành chiến thắng. Dù sao kết quả hòa 1-1 trên sân khách cũng không phải quá tệ, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận lượt về một cách tốt nhất”.
Video cúp C1 Villarreal vs Juventus: Gọi tên Dusan VlahovicVideo cúp C1 Villarreal vs Juventus: Gọi tên Dusan Vlahovic
Video cúp C1 Villarreal vs Juventus rạng sáng nay 23/2, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá vòng 1/8 Champions League 2022 Villarreal vs Juventus...
Đạp thẳng vào người đối phương, sao Juventus vẫn thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào người đối phương, sao Juventus vẫn thoát thẻ đỏ
Tiền vệ Adrien Rabiot may mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với đối phương trong trận Villarreal vs Juventus tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Tân binh đắt giá mở hàng, Juventus vẫn đánh rơi chiến thắngTân binh đắt giá mở hàng, Juventus vẫn đánh rơi chiến thắng
Trận đấu giữa Villarreal vs Juventus ở lượt đi vòng 1/8 Champions League đã kết thúc bất phân thắng bại, trong ngày mà tiền đạo tân binh của đội bóng Serie A,...
Link xem trực tiếp Villarreal vs Juventus Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?Link xem trực tiếp Villarreal vs Juventus Cúp C1 Champions League 2021/22 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Villarreal vs Juventus 3h00 hôm nay 23/2 Vòng 1/8 Cúp C1 2021/22 ở đâu? trực tuyến kết quả Villarreal vs Juventus kênh sóng nào?
Chính thức có kết luận vụ Juventus gian lận tài chínhChính thức có kết luận vụ Juventus gian lận tài chính
Juventus đã thông báo kết luận của cơ quan điều tra về những nghi ngờ gian lận tài chính của đội bóng này trong khâu chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X