Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đã có kết luận về khả năng Cristiano Ronaldo ra sân trước Barca

Thứ Tư 28/10/2020 03:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu giữa Juventus và Barca ở vòng bảng Champions League 2020/21.

Cristiano Ronaldo lỡ trận gặp Barca


Tiền đạo Cristiano Ronaldo dương tính với Covid-19 trong thời gian làm nhiệm vụ ở ĐT Bồ Đào Nha, sau đó cầu thủ sinh năm 1985 đã thuê chuyên cơ y tế để trở lại Italia. Hồi thứ 5 tuần trước, cầu thủ người Bồ đã xét nghiệm Covid-19 nhưng vẫn cho kết quả dương tính.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lỡ trận gặp Barca hình ảnh

Ronaldo không ra sân trước Barca


Hiện Ronaldo vẫn chưa thể tập trung cùng các đồng đội ở Juventus. Tuy nhiên, theo quy định mới, chỉ cần có kết quả âm tính 24 giờ trước trận đấu là tiền đạo người Bồ Đào Nha được phép thi đấu. Như vậy là nếu kết quả vào thứ 3 là âm tính, CR7 vẫn có khả năng ra sân trước Barca.

Điều mà NHM Juventus mong muốn đã không diễn ra. Theo đó, ở lần xét nghiệm mới nhất, CR7 vẫn chưa cho kết quả âm tính, điều đó khiến anh chính thức lỡ cơ hội đối đầu với Barca và đại kình địch Messi. 

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano thì Morata sẽ chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công của đội bóng thành Turin. Vắng cầu thủ 35 tuổi, Juventus thi đấu không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Sau 5 vòng đấu, Juventus bất bại nhưng chỉ có 2 chiến thắng. Với chỉ 9 điểm họ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng AC Milan đang là 4 điểm. Hiện NHM Juventus vẫn đang đếm từng ngày để chờ đợi vào sự trở lại của Ronaldo.

Bộ trưởng Italia: Ronaldo sẽ bị điều tra vì vi phạm quy định cách ly
Bộ trưởng thể thao của Italia khẳng định siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ bị điều tra vì phá vỡ quy tắc cách ly sau khi được xác định dương tính với Covid-19 hồi...
Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của bạn gái Ronaldo
Bạn gái Georgina Rodriguez của tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa công bố kế quả xét nghiệm Covid-19, cô nàng đã không bị nhiễm bệnh.
ĐIỂM TIN SÁNG 26/10: Kẻ hủy diệt đưa Arsenal về mặt đất; Vắng Ronaldo, Juventus chia điểm đáng tiếc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 26/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Ronaldo vẫn vắng mặt, Juventus phải chia điểm trận thứ 2 liên tiếp
Màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công đã khiến Juventus chỉ có được kết quả hòa trước Hellas Verona tại sân nhà. Đây là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò Andrea...
Pirlo tiết lộ kế hoạch sử dụng Ronaldo tại Juventus
Andrea Pirlo nói rằng muốn sử dụng Cristiano Ronaldo ở bên trái của hàng công 3 người khi anh tái xuất trong đội hình Juventus.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X