Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá chính trước PSG, sao trẻ 18 tuổi đi vào lịch sử Barca

Thứ Tư 17/02/2021 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pedri đã được HLV Ronald Koeman điền tên vào danh sách đá chính trước PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21, qua đó đi vào lịch sử đội chủ sân Camp Nou.

Pedri đá chính trước PSG


Sau khi vượt qua vòng bảng Champions League 2020/21 với vị trí thứ 2 bảng G, những lá thăm may rủi khiến Barca phải đụng độ PSG, đội nhất bảng H ở vòng 1/8. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng với đại diện của Tây Ban Nha, bởi PSG đang cho thấy khát khao vô địch giải đấu này, sau khi để thua Bayern Munich ở trận chung kết mùa trước.
 
Pedri

Đội hình ra sân của Barca trước PSG


Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Camp Nou, HLV Koeman sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Dembele, Messi và Griezmann trên hàng công. Ở tuyến giữa, De Jong, Busquets và Pedri được trọng dụng. Trong số 3 tiền vệ được ông thầy người Hà Lan sử dụng trước PSG, Pedri năm nay mới chỉ 18 tuổi.

Theo thống kê, Pedri (18 tuổi 83 ngày) là cầu thủ trẻ thứ hai đá chính trong một trận đấu ở vòng loại trực tiếp Champions League cho Barcelona, sau Bojan (17 tuổi 217 ngày ở trận gặp Schalke tháng 4 năm 2008).
 
Pedri

Pedri ra sân ngay từ đầu


Mùa giải năm nay, Pedri đã tiến bộ vượt bậc trong màu áo Barca. Ngôi sao sinh năm 2002 này có đến 22 lần ra sân ở La Liga. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 33 lần ra sân thi đấu, ghi 3 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo thành bàn.

Sao trẻ người Tây Ban Nha được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm, anh cũng nỗ lực hỗ trợ phòng ngự. Đích thân HLV Koeman tuyên bố với sự tiến bộ nhanh chóng, Pedri xứng đáng có mặt trong những trận đấu quan trọng của Barca ở mùa giải năm nay.

Được đá trên sân nhà, Barca sẽ phải nỗ lực tìm kiếm chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước chuyến làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử.
Trực tiếp bóng đá Barca vs PSG 3h00 ngày 17/2Trực tiếp bóng đá Barca vs PSG 3h00 ngày 17/2
Trực tiếp bóng đá Barca vs PSG (3h00 ngày 17/2, Champions League 2020/21): Barcelona đứng trước cơ hội lớn đánh bại PSG ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions...
Nhận định Barca vs PSG (3h ngày 17/2): Thời thế đổi thayNhận định Barca vs PSG (3h ngày 17/2): Thời thế đổi thay
2 tháng đã trôi qua kể từ lúc diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Cái nhìn của người ta về cặp đấu Barca vs PSG cũng rất khác trước.
Ousmane Dembele đá 9 phút trước Alaves, Barca mất 5 triệu euroOusmane Dembele đá 9 phút trước Alaves, Barca mất 5 triệu euro
Tờ Kicker của Đức cho biết CLB Dortmund đã nhận thêm 5 triệu euro từ thương vụ bán tiền đạo Ousmane Dembele cho Barcelona.
Thương binh của Barca ra sức lấy lòng HLV Ronald KoemanThương binh của Barca ra sức lấy lòng HLV Ronald Koeman
Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Ousmane Dembele đã không tiếc lời ca ngợi HLV Ronald Koeman với những thay đổi trong tập luyện.
Barca đón nhận tin cực vui trước trận đại chiến PSGBarca đón nhận tin cực vui trước trận đại chiến PSG
Trước màn so tài với đối thủ PSG tại đấu trường UEFA Champions League, đội chủ sân Nou Camp vừa đón một thông tin cực vui liên quan tới Pique.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X