Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Barca, Van Dijk tuyên bố không ngán bất kỳ ai

Thứ Tư 08/05/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk khẳng định Liverpool sẽ sẵn sàng đối mặt với bất kỳ đội bóng nào ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Liverpool ngược dòng kinh điển thắng Barca


Divock Origi và Georginio Wijnaldum là những cầu thủ lập cú đúp giúp Liverpool có chiến thắng 4-0 trước Barca tại Anfield. Nhờ vậy, đội bóng thành phố cảng đã lọt vào trận chung kết Champions League thứ hai liên tiếp.

Van Dijk cũng là một mắt xích quan trọng trong chiến tích này. Anh là người chỉ huy hàng thủ vững chãi giúp Liverpool giữ sạch lưới trước sức tấn công vũ bão từ phía đội khách.
 

Van Dijk tuyên bố Liverpool không ngán đối thủ nào
Đả bại Barca, trung vệ Van Dijk tuyên bố không ngán bất kỳ ai hình ảnh

Van Dijk tự tin sau trận thắng Barca

Đêm nay, Liverpool sẽ được biết đối thủ của mình ở trận chung kết diễn ra vào tháng 6 tới. Nhưng Van Dijk khẳng định anh không quan tâm đối thủ kế tiếp là ai bởi Liverpool bây giờ không ngại phải đụng bất kỳ đội bóng nào.

“Chúng tôi có cảm giác mình có thể đánh bại bất cứ ai khi chúng tôi bước ra sân. Chúng tôi sẽ không bước ra sân và nghĩ mình không thể đánh bại đối phương.

Ajax và Tottenham sẽ có một trận đấu khó khăn vào đêm nay. Chúng tôi sẽ chỉ xem đội bóng nào đến Madrid và sau đó chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận chung kết”.


Lúc này, Ajax đang có được lợi thế dẫn trước Spurs với tỉ số 1-0 ở lượt đi. Đội bóng Hà Lan đang tràn đầy tự tin sau khi hạ gục những ông lớn như Real Madrid hay Juventus. Và họ hoàn toàn có thể hướng tới một chiến thắng tại sân Johan Cruyff Arena đêm nay để tiến vào chung kết gặp Liverpool.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X