Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền vệ Real Madrid chỉ ra điểm yếu chí mạng của PSG

Thứ Năm 10/03/2022 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steve McManaman nhận xét rằng cầu thủ PSG hoảng loạn và đánh mất chiến thắng của mình.

Cầu thủ PSG tự tay đánh mất chiến thắng của mình

Đội bóng nước Pháp có lợi thế 1-0 ở lượt đi và dẫn trước cho tới những phút 60 của trận lượt về. Tuy vậy, Mbappe và đồng đội đã để chủ nhà Real vượt lên chỉ trong chưa đầy 30 phút và chấp nhận thất bại với tỉ số 1-3 chung cuộc.

Nhận xét về màn trình diễn của PSG, Steve McManaman cho rằng cầu thủ PSG đã quá thiếu bản lĩnh và tỏ ra hoảng loạn khi phải thi đấu dưới áp lực từ đối thủ.

"PSG đã cho chúng ta thấy những gì họ vẫn thường làm, đó là sụp đổ dưới áp lực. Đội bóng không thể hiện tính tổ chức, không có sự gắn kết và không có cầu thủ nào có cái uy đủ lớn để cho thấy tinh thần lãnh đạo, trong khi đó, Real Madrid thể hiện bộ mặt hoàn toàn trái ngược.

Mỗi khi bị đặt vào áp lực, cầu thủ PSG đều hoảng loạn và không giữ được sự tỉnh táo cũng như chắc chắn ở từng pha xử lý. Nói cách khác, cầu thủ PSG đã tự tay đánh mất chiến thắng của mình.

Marquinhos chia sẻ sau trận thua Real
Cầu thủ PSG hoảng loạn trước áp lực

Những cái tên bên phía đội khách cũng bị cuốn vào trận đấu, họ chỉ thi đấu theo cách mà họ muốn, ngay cả khi thế trận đổi chiều, họ cũng không để tâm. Bộ ba tấn công của PSG (Neymar, Messi, Mbappe) đều rất xuất sắc nhưng chỉ ba cái tên ấy thôi là không đủ."


Thêm một mùa giải PSG sớm dừng bước tại Champions League. Đội bóng nước Pháp đã đầu tư rất nhiều tiền để có thể hiện thực hóa giấc mơ Champions League nhưng tất cả những gì đội bóng này làm được chỉ là lần về nhì ở mùa giải 2019/2020. 

Nhiều người cho rằng PSG thiếu đi thứ bản lĩnh cần thiết của một nhà vô địch. Bằng chứng là trong 10 năm qua, PSG đã có tới bốn lần nhận thất bại chung cuộc ở vòng knock-out Champions League bất chấp việc dẫn trước ở lượt đi, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào.

Bản lĩnh của Nhà vuaBản lĩnh của Nhà vua
Real vẫn là Real, và Champions League thì vẫn là Champions League. Ở đó, không có chỗ cho những sai lầm như những gì tân binh của PSG thể hiện.
Neymar trải qua mùa giải Champions League kém cỏi nhất sự nghiệpNeymar trải qua mùa giải Champions League kém cỏi nhất sự nghiệp
Xét về mặt thống kê cá nhân, Neymar đang có mùa giải Champions League kém hiệu quả nhất trong sự nghiệp.
Kylian Mbappe: Paris còn gì để vương vấn?Kylian Mbappe: Paris còn gì để vương vấn?
Chứng kiến cái cách PSG thất bại tức tưởi trước Real Madrid, tiền đạo Kylian Mbappe có lẽ đã có được cho mình quyết định về tương lai hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X