Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tuyên bố Inter Milan có thể vô địch C1 mùa này

Thứ Tư 15/03/2023 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Inter Milan vào tứ kết Champions League mùa này, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định đội bóng của Italia có thể nghĩ đến chức vô địch.

Rạng sáng nay, Inter Milan làm khách trên sân của Porto ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi, đội khách đã chủ động chơi phòng ngự phản công. Dù Porto đã gây ra nhiều sức ép nhưng đại diện của Italia vẫn đứng vững.

Inter Milan vao tu ket C1 mua nay

Inter Milan vào tứ kết C1 mùa này

Với tỷ số hòa 0-0 ở lượt về, Inter Milan vào tứ kết với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận. Sau 12 năm thì đội bóng của Serie A mới vào đến vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất ở sân chơi C1. Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định đội bóng của Italia có thể nghĩ đến chức vô địch. Anh nói:

“Chúng tôi đã vượt khó thành công trước Porto, 2 trận đấu với họ rất khó khăn nhưng cuối cùng chúng tôi đã là đội vào tứ kết. Cả đội rất vui với thành tích này. Chúng tôi luôn có giấc mơ, chơi tốt nhất trong khả năng của mình”.

“Đã rất lâu rồi, Inter Milan không tiến vào vòng tứ kết. Tôi chúc mừng các đồng đội của mình vì đã chiến đấu hết mình. Những trận đấu tiếp theo chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng chúng ta có thể mơ về việc lọt đến trận chung kết Champions League".

HLV Simeone Inzaghi thì cho rằng: “Hôm nay chúng tôi đã chơi quả cảm, chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng. Porto đã tạo ra sức ép lớn nhưng chúng tôi đã đứng vững. Các chàng trai đã thi đấu xuất sắc, họ đã mang lại niềm vinh dự cho lịch sử của Inter Milan."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X