Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Alejandro Garnacho xứng đáng bị phạt vì phá hoại chấm đá penalty"

Thứ Tư 25/10/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kim Kallstrom của Arsenal cho rằng Alejandro Garnacho xứng đáng bị phạt vì phá hoại chấm đá penalty trước Copenhagen.

Alejandro Garnacho xứng đáng bị phạt vì phá hoại chấm đá penalty

Copenhagen đã được trao một quả penalty ở giây cuối cùng của trận đấu khi Scott McTominay phạm lỗi cao chân trong vòng cấm. Jordan Larsson có cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho đại diện của Đan Mạch.

Garnacho
"Alejandro Garnacho xứng đáng bị phạt vì phá hoại chấm đá penalty"

Tuy nhiên, Larsson đã không thể đánh bại được Andre Onana trên chấm phạt đền. Chiến thắng 1-0 giúp Man United giữ được hy vọng đi tiếp vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Có đoạn video cho thấy Garnacho đã phá hoại chấm đá penalty khi trọng tài Marco Guida bận đối phó với sự giận dữ từ các cầu thủ Man United.

Hành động của Garnacho đã bị chỉ trích bởi Kim Kallstrom, người đang đóng vai trò chuyên gia ở kênh truyền hình TV4 Play của Thụy Điển.

“Đó là một hành động xấu xí. Tôi không biết nữa. Hành động đó quá trẻ con”.

Người dẫn chương trình Olof Lundh thì phản ứng bằng việc gợi ý Garnacho có thể đối diện với một án phạt vì hành động của mình.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag và người đồng cấp bên phía Copenhagen đều thừa nhận rằng họ không biết về hành động của Garnacho.

“Tôi không nhìn thấy. Trọng tài có lẽ cũng không nhìn thấy. Tôi không biết”, Ten Hag chia sẻ trên TNT Sports.

Chiến thắng trước Copenhagen giúp Man United áp sát vị trí thứ 2 của Galatasaray ở bảng A. Lúc này, MU còn kém 1 điểm so với Galatasaray. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào vòng knock-out với Man United. Đáng tiếc là MU đã thua trong trận đối đầu với đại diện Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều khả năng chỉ có thể giành vé đi tiếp nếu như thắng trên sân của đối thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X