Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì phạm lỗi thô bạo với Mason Mount

Thứ Tư 18/09/2019 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Francis Coquelin phạm lỗi với Mason Mount trong chiến thắng 1-0 của Valencia trước Chelsea ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League, với pha vào bóng thô bạo của mình anh đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Francis Coquelin bị NHM Chelsea lên án


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Valencia trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng H Champions League. The Blues đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1, đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng.
Francis Coquelin phạm lỗi với Mason Mount ở trận Chelsea vs Valencia hình ảnh

Coquelin khiến Mason Mount dính chấn thương


Thậm chí Chelsea được hưởng 11m nhưng Ross Barkley thực hiện không thành công. Kết quả Chelsea vs Valencia khiến thầy trò Lampard gặp khó trong việc giành vé đi tiếp, bởi ở bảng đấu này cả 4 đội đều được đánh giá cao. Đội bóng thành London sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở những trận đấu tới.

Không những trắng tay tại Stamford Bridge trước Valencia, Chelsea còn phải nhận tin buồn từ tiền vệ Mason Mount. Ngôi sao người Anh bị chấn thương sau pha vào bóng rất mạnh của Francis Coquelin, anh phải rời sân nhường vị trí cho Pedro.

Theo chẩn đoán, cầu thủ sinh năm 1999 dính chấn thương mắt cá, anh rất khó có thể ra sân trước Liverpool vào cuối tuần này. Nếu Mount dính chấn thương nặng đây sẽ là mất mát rất lớn với Chelsea, bởi cầu thủ 20 tuổi đang duy trì phong độ cao.

Francis Coquelin phạm lỗi với Mason Mount trong chiến thắng 1-0 của Valencia trước Chelsea ở lượt trận đầu tiên bảng H Champions League, với pha vào bóng thô bạo của mình anh đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Trên mạng xã hội twitter, NHM Chelsea phản ứng gay gắt. Tài khoản Kyle Gauvain khẳng định: “Rõ ràng trọng tài có sự hỗ trợ từ VAR nhưng không sử dụng, tình huống này phải rút thẻ đỏ với Coquelin chứ không phải thẻ vàng”.

Tài khoản Robert CFC 1963 đồng tình: “Coquelin cố tình làm tổn thương Mount, nếu trọng tài chính xác đó phải là thẻ đỏ. Nick Name Guts tiếp tục: “Khi còn thi đấu cho Arsenal, Coquelin từng làm tổn thương nhiều người. Chơi xấu đã trở thành bản chất của cậu ấy rồi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X