Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU: "Liverpool mạnh nhất nhưng Man City sẽ vô địch Champions League"

Thứ Tư 27/03/2019 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định của cựu chiến lược gia người Hà Lan Louis Van Gaal về cuộc đua vô địch Champions League mùa giải này.

Champions League mùa giải này đã đi đến vòng tứ kết với Manchester City, Barcelona và Juventus là những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Kỳ vọng cả ba sẽ giành vé vào bán kết khi đều được đánh giá cao hơn các đối thủ trước mắt, bao gồm lần lượt Tottenham Hotspur, Manchester United và Ajax Amsterdam.

HLV Van Gaal tin Liverpool mạnh nhất nhưng mong Man City vô địch hình ảnh
HLV Van Gaal tin Liverpool mạnh nhất nhưng mong Man City vô địch Champions League

Tuy nhiên theo quan điểm của Louis Van Gaal, HLV mới đây đã giải nghệ sau 28 năm theo nghiệp cầm quân, Liverpool mới là đội bóng mạnh hơn tất cả nhưng cũng không vì thế, ông ủng hộ đại kình địch một thời có thể hoàn thiện giấc mơ dang dở năm ngoái, thời điểm thầy trò Jurgen Klopp tiến đến trận chung kết ở Kiev nhưng ngậm ngùi về nhì sau thất bại 1-3 trước Real Madrid.

Phát biểu của cựu chiến lược gia người Hà Lan từng dẫn dắt Barca và Man Utd, hai đội bóng cũ chuẩn bị đụng độ ở vòng tứ kết sắp tới đây: “Mọi người nghĩ rằng Barcelona là số một nhưng không phải đâu. Đối với tôi, Manchester City và Liverpool còn mạnh mẽ và đồng đều đúng nghĩa tập thể hơn. Trong đó, tôi lại đánh giá cao Liverpool hơn nhưng lại hy vọng Manchester City sẽ lên ngôi vô địch.”

Liverpool xuất sắc vượt qua Bayern Munich, một đội bóng cũ khác của Van Gaal, với chiến thắng 3-1 ngay trên đất khách Đức để ghi danh vào vòng tứ kết Champions League. Nửa đỏ vùng Merseyside cũng tương đối may mắn khi bắt được lá thăm Porto, đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong số 8 cái tên còn lại. Tiếp tục vượt ải thành công, The Kop sẽ chạm trán chính Barca hoặc Man Utd ở bán kết.

Pirlo: “Với Ronaldo, Juventus sẽ hủy diệt Ajax Amsterdam”
Huyền thoại bóng đá Ý tin tưởng đội bóng cũ sẽ tránh đi vào vết xe đổ của Real Madrid và dễ dàng giành quyền vào chơi ở vòng bán kết Champions League mùa giải...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X