Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Bayern hả hê vì tiền không thể giúp Man City và PSG vô địch C1

Thứ Bảy 13/11/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Uli Hoeness của Bayern khẳng định ông rất hạnh phúc khi Man City và PSG chưa thể đạt được mục tiêu tối thượng là vô địch Champions League.

Uli Hoeness hả hê vì Man City và PSG thất bại ở C1

Man City và PSG đã đặt tham vọng chính là chức vô địch Champions League kể từ khi rơi vào tay các ông chủ ở Trung Đông. Nhưng Man City vừa mới chạm đến trận chung kết Champions League đầu tiên ở mùa giải trước và thất bại trước Chelsea. Trong khi đó, PSG lọt vào trận chung kết trước 1 năm và cũng để thua Bayern.

PSG Man City

Cựu chủ tịch Bayern hả hê vì tiền không thể giúp Man City và PSG vô địch C1


Chia sẻ trên bản tin 11 Leben gần đây, Hoeness nói: “Cho đến giờ, PSG và Man City chưa giành được danh hiệu Champions League nào cả. Họ sẽ lại thua chúng tôi một lần nữa. Không phải lúc nào cũng vậy nhưng hầu hết sẽ là thế. Đó nên là mục tiêu của chúng tôi.

Và khi chúng tôi đánh bại họ, tôi lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều đó cho họ thấy rằng những đồng tiền bẩn thỉu của họ là không đủ”.

Hoeness cũng có lời chỉ trích dành cho chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG: “Tôi không biết ông ta có yêu bóng đá không. Sự khác biệt giữa ông ấy và tôi ư? Tôi làm việc cật lực để kiếm tiền còn ông ấy nhận nó như một món quà vậy”.

Lần gần nhất Bayern gặp gỡ Man City là ở vòng bảng Champions League mùa giải 2014/15. Bayenr thắng 1-0 tại Đức nhưng để thua 2-3 khi hành quân đến Anh. Trong 6 trận gần nhất của 2 đội ở C1 thì mỗi bên thắng 3 trận.

Bayern đụng độ PSG thường xuyên hơn trong những năm gần đây. Họ giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng nhất là chung kết C1 năm 2020. PSG phục thù được trong năm sau đó khi thắng Bayern 3-2 ở Munich và giành vé tiến vào vòng bán kết.

Lionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa nàyLionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa này
Tiền đạo Lionel Messi khẳng định có 7 ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22, và PSG là một trong số đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X