Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu CEO Bayern nuối tiếc vì Alaba đến Real Madrid

Thứ Ba 31/05/2022 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Alaba lên ngôi Champions League cùng Real Madrid, cựu CEO Bayern Karl Heinz Rummenigge không khỏi tiếc nuối.

Thật tiếc khi Alaba rời Bayern

Đầu mùa giải 2021/2022, David Alaba rời Bayern Munich và gia nhập Real Madrid dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hậu vệ người Áo nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đại diện Tây Ban Nha và trở thành nhân tố quan trọng trong hành trình vô địch Champions League mùa giải 2021/2022.

Huyền thoại Karl Heinz Rummenigge, cựu CEO của Bayern bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng Đức không thể giữ chân hậu vệ người Áo: "Thật tiếc vì Alaba đã rời Bayern, tôi xin lỗi khi không thể giữ chân cậu ấy thời điểm mình còn tại vị.

Alaba là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự và là cái tên quan trọng trong hành trình vô địch Champions League mùa giải 2019/2020 dưới sự chỉ đạo của HLV Hansi Flick. Thật sự tôi thấy rất tiếc khi David quyết định rời Bayern."

Cựu CEO Bayern nuối tiếc vì Alaba đến Real Madrid 1
Alaba giành chức vô địch Champions League ngay ở mùa đầu khoác áo Real

Karl Heinz Rummenigge giữ chức CEO tại đội bóng Bavaria trong gần hai thập kỷ. Thương vụ Alaba chuyển tới Bayern cũng là một trong những bản hợp đồng cuối cùng của đội bóng Đức trong giai đoạn Rummenigge tại vị. Ông từ chức CEO của Bayern vào ngày 1/6/2021, nhường chỗ cho Oliver Kahn.

Alaba không phải cầu thủ đẳng cấp duy nhất rời Bayern thời điểm Rummenigge giữ chức CEO. Năm 2014, Bayern bán Toni Kroos cho Real với mức giá 25 triệu Euro, mức giá quá thấp với một tiền vệ đẳng cấp như Kross.

Theo chia sẻ từ Rummenigge, lí do Bayern không thể giữ chân Kross là bởi người đại diện của cầu thủ này đòi hỏi mức đãi ngộ quá cao: "Chúng tôi vẫn thu được một số tiền sau thương vụ Kroos, tôi không nghĩ Bayern đã làm gì sai. Còn việc cậu ấy thành công cùng Real là nhờ cậu ấy có năng lực và làm việc với những HLV xuất sắc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X