Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cướp trên giàn mướp, Ramsey nói lời xin lỗi Ronaldo

Thứ Sáu 08/11/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Xứ Wales lên tiếng xin lỗi đồng đội siêu sao người Bồ Đào Nha sau tình huống cướp bàn thắng trong trận Lokomotiv Moscow 1-2 Juventus ở Champions League.

Bàn mở tỷ số sớm trong trận Juventus thắng Lokomotiv Moscow 2-1 đáng lẽ ra thuộc về Cristiano Ronaldo khi cú sút phạt của anh đưa bóng lọt qua hai chân thủ môn đối phương.

Tuy nhiên khi bóng chuẩn bị lăn qua gần hết vạch vôi, Aaron Ramsey bất ngờ lao vào đá bồi và bàn thắng đó hiển nhiên được tính cho tiền vệ người Xứ Wales.

Cướp trên giàn mướp, Ramsey nói lời xin lỗi Ronaldo hình ảnh 2
Ramsey cướp bàn thắng của Ronaldo

Nếu Ronaldo lập công, đó sẽ là bàn thắng mang nhiều ý nghĩa với anh, nhất là khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi được bàn nào từ các tình huống đá phạt trực tiếp trong màu áo Juventus. Chưa kể, anh còn tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn kỷ lục của mình ở đấu trường Champions League.

Khi bị thay ra sân ở phút 82, CR7 đã tỏ thái độ không mấy vui vẻ. Mặc dù HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng đính chính, khẳng định nguyên nhân do cậu học trò bị đau bởi chấn thương đầu gối, nhiều người vẫn cho rằng anh phản ứng khó chịu bởi bị cướp trên giàn mướp và vẫn tịt ngòi.

Về phần phía Ramsey tội nghiệp, tân binh đến từ Arsenal khi không phải hứng chịu chỉ trích của một bộ phận CĐV do đã vô tình tranh công với ngôi sao lớn nhất đội bóng. Chuyện ra đến nông nỗi buộc anh phải lên tiếng thanh minh và xin lỗi đồng đội Ronaldo:

Cướp trên giàn mướp, Ramsey nói lời xin lỗi Ronaldo hình ảnh 2
Ramsey cướp bàn thắng của Ronaldo

“Tôi nhận thấy thủ môn vẫn ở gần bóng và có thể quay lưng lại để cản phá. Bản năng mách bảo tôi phải đảm bảo bóng qua vạch vôi, thế là đã lập tức lao vào đệm gôn . Dẫu sao, tôi cũng muốn xin lỗi Cristiano.”

Quan trọng nhất vẫn là tập thể và với chiến thắng kịch tính phút chót trên đất Nga, Juventus đã chính thức vượt qua vòng bảng và giành quyền đi tiếp ở Champions League. Nhiệm vụ còn lại của họ là giữ vững vị trí số một trước sự bám đuổi của Atletico Madrid, Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow.

Bị cướp bàn thắng hay rời sân sớm, Ronaldo sưng sỉa là vì đâu?
HLV Maurizio Sarri của Juventus tiết lộ nguyên nhân khiến siêu sao người Bồ Đào Nha trông có vẻ cau có với mình trong trận thắng Lokomotiv Moscow ở Champions...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X