Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Cướp bàn thắng của Mo Salah, Darwin Nunez phản ứng thế nào?

Thứ Năm 24/10/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez là người ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool trong chiến thắng 1-0 trước RB Leipzig, anh cũng chia sẻ về pha lập công của mình.

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League mùa này, Liverpool làm khách trên sân của RB Leipzig. The Kop đã nhập cuộc tốt hơn và giành chiến thắng 1-0. Darwin Nunez là người ghi bàn thắng duy nhất cho Liverpool, pha lập công được ghi ở phút 27.

Tsimikas tạt bóng từ cánh trái vào vòng cấm, Mo Salah đánh đầu đưa bóng từ từ đi vào lưới, trước khi Nunez đưa chân vào để bàn thắng đó được tính cho anh. Thầy trò Arne Slot giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Cúp C1 châu Âu mùa này, họ cùng với Aston Villa là 2 đội duy nhất toàn thắng. 

Darwin Nunez ghi ban truoc RB Leipzig.

Darwin Nunez ghi bàn trước RB Leipzig.

Sau trận đấu, Người hâm mộ trên mạng xã hội nhanh chóng cho rằng Nunez đã cướp mất bàn thắng của Salah và các clip sau đó cho thấy cầu thủ 25 tuổi này cũng cảm thấy như vậy. Khi được đội trưởng Virgil van Dijk chúc mừng sau bàn thắng, Nunez nhanh chóng bật cười và chỉ tay vào Salah và nói: "Không, đó là bàn của Salah". Tuy nhiên, Van Dijk vỗ ngực đồng đội và nói thêm: "Chúng ta cần nhiều bàn hơn thế nữa".

Liverpool bây giờ sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để làm khách trên sân của Arsenal vào cuối tuần này. The Kop hiện đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn Pháo thủ khoảng cách 4 điểm. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

Để thua đậm 1-4 trước đối thủ mà Bayern Munich từng thắng đậm nhiều lần, tiền đạo Thomas Muller thừa nhận đội bóng của anh đã chơi tệ trong những khâu cuối cùng, cũng như việc họ đã để mất sự tự tin khi bị đối thủ dẫn trước.

Video

Xem thêm
top-arrow
X