Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể gặp Messi hoặc 2 đội bóng cũ ở vòng knock-out

Thứ Năm 25/11/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thất bại trước Man City trong trận cầu phân định ngôi đầu bảng, PSG vẫn sẽ đi tiếp nhưng chỉ có được vị trí thứ 2, đồng nghĩa họ sẽ phải gặp những CLB đứng đầu bảng khác như Man United.

Những đối thủ tiềm năng của Man United

Rạng sáng nay, Messi và các đồng đội đã gục ngã trước Man City của Pep Guardiola. Với khoảng cách 4 điểm (nhiều hơn đội thứ 3 và ít hơn đội thứ nhất), PSG chắc chắn đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng A. Tại bảng đấu này, chỉ còn xác định vị trí thứ 3 giữa Leipzig và Club Brugge để dự Europa League.

Bởi vậy, PSG có khả năng chạm trán Man United ở vòng 16 đội. Quỷ đỏ đã đi tiếp vào ngày hôm qua với vị trí nhất bảng F, sau khi đánh bại Villarreal ngay trên sân khách.

Theo quy định bốc thăm của UEFA, những đội cùng bảng đấu và cùng quốc gia sẽ không gặp nhau ở vòng 1/8. Bởi vậy, những đối thủ tiềm năng của Man United ngoài PSG còn có Sporting Lisbon (chắc chắn nhì bảng C), Inter Milan (khả năng nhì bảng D), Barcelona/Benfica (nhì E) và Juventus (khả năng nhì H).

Ngoài những bảng đấu trên có thể xác định 1-2 đối thủ, thì cục diện bảng B và G lúc này vẫn chưa rõ ràng. Với bảng B, Liverpool đã đi tiếp với ngôi đầu bảng, nhưng các vị trí tiếp theo vẫn chỉ có thể xác định ở lượt trận cuối cùng. Trong khi đó, bảng G xứng đáng được mong chờ khi cả 4 CLB đều có khả năng đi tiếp.

Với Man United, nếu bốc phải PSG thì đó sẽ là một cuộc chạm trán xui xẻo với cả 2 đội bóng, cũng như… HLV Mauricio Pochettino. Trong khi đó, MU vs Sporting là cuộc chiến chắc chắn đem lại nhiều cảm xúc, bởi Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes đều có thời gian khoác áo CLB Bồ Đào Nha này. Ngoài ra nếu gặp Juve, đó cũng sẽ là trận đấu hấp dẫn khi CR7 trở về CLB của mình trong 3 năm qua.

Man United có thể chạm trán PSG ở vòng knock out hình ảnh
Man United có thể chạm trán PSG, Sporting và Juventus ở lượt trận tiếp theo

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X