Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry

Thứ Năm 20/08/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, tiền vệ Serge Gnabry đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-0 của Bayern vs Lyon, trong đó bàn thắng đầu tiên là một siêu phẩm.
Phút 18, Gnabry nhận đường chuyền của Kimmich bên hành lang cánh phải, sau đó xộc thẳng vào trung lộ và bất ngờ tung cú dứt điểm giữa hàng phòng ngự dày đặc của Lyon. Đáng chú ý, cựu sao Arsenal đã ghi bàn bằng chân trái – chân không thuận, và bàn thắng này gợi nhớ tới hình ảnh của Arjen Robben.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry hình ảnh gốc 2

Siêu phẩm solo của Serge Gnabry


Cũng trong hiệp đấu đầu tiên, Serge Gnabry tiếp tục toả sáng với cú sút bồi ngay trước cầu môn, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hùm xám. Khoảng cách này khiến Bayern gặp nhiều thuận lợi trong phần còn lại của trận đấu, và họ có bàn ấn định của Lewandowski trong những phút cuối cùng từ một tình huống đánh đầu.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm tựa Robben của Serge Gnabry hình ảnh gốc 2
Với cú đúp trong trận này, Gnabry xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ngày 23/8 tới đây, Bayern sẽ chạm trán PSG trong trận chung kết.

Serge Gnabry đi vào lịch sử C1 với thành tích ấn tượng
Cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry đã thi đấu bùng nổ trước Lyon ở bán kết Champions League, cú đúp có được đưa anh đi vào lịch sử giải đấu này.
Alphonso Davies: Bayern sẵn sàng chơi đôi công với PSG
Hậu vệ Alphonso Davies phát biểu về trận chung kết Champions League với PSG, anh tuyên bố Bayern Munich sẵn sàng chơi đôi công với đội bóng nước Pháp.
Người hùng của Bayern phát biểu khó tin sau trận thắng Lyon
Serge Gnabry, cầu thủ xuất sắc nhất trận Lyon vs Bayern Munich đã có những phát biểu bất ngờ ngay sau khi trận đấu khép lại.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X