Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ giúp Juventus vượt khó trước Atletico?

Thứ Ba 12/03/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới Atletico Madrid, CR7 đang là niềm hy vọng lớn nhất giúp đội bóng thành Turin nuôi hy vọng đi tiếp ở Champions League mùa này.

Ronaldo luôn chơi tốt trước Atletico Madrid


Những lá thăm may rủi đã đưa Juventus đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Đây là cặp đấu được đánh giá cân bằng, bởi cả hai đội đều sở hữu lối chơi khó chịu. Ở trận lượt đi, Juventus mặc dù cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn song vẫn phải nhận trận thua với tỷ số 0-2.
 
Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới Atletico Madrid hình ảnh

Ronaldo có 22 bàn sau 32 lần đối đầu Atletico Madrid


Atletico đã phát huy tối đa lối chơi phòng ngự phản công sở trường, nhờ khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn họ có được chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Ở trận đấu trên đất TBN, ngôi sao lớn nhất của Juventus, Cristiano Ronaldo đã có một trận đấu thiếu may mắn.

CR7 dứt điểm tới 7 lần, song không ghi được bàn thắng. Khi thì anh dứt điểm ra ngoài ở cự ly gần, lúc thì bị thủ môn của đối phương cản phá. Đêm nay, Juventus sẽ tiếp Atletico trong trận lượt về trên đất Italia. Đội chủ nhà sẽ phải chơi tấn công để tìm kiếm những bàn thắng, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp.

Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới Atletico Madrid, bằng chứng là sau 32 lần đụng độ đội bóng thành Madrid, CR7 đã mang về cho mình tới 22 pha lập công. Với cái duyên của mình cộng với lợi thế sân nhà, Ronaldo đang quyết tâm ghi bàn giúp Juventus vượt khó trước đại diện của TBN.

Mùa giải này, Ronaldo đang chơi khá tốt. Anh có 19 bàn cùng 8 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Serie A. HLV Simeone nói về trận Juventus vs Atletico, ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không tập trung hoàn toàn vào cựu sao Real Madrid. 

HLV Diego Simeone khẳng định Real còn có cả Dybala và Mandzukic, bởi vậy nếu chỉ tập trung hoàn toàn vào Ronaldo, đội bóng thành Madrid sẽ phải trả giá.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X