Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League

Thứ Năm 30/09/2021 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân trước Villarreal, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất.

Cristiano Ronaldo vô đối ở Champions League


Ở trận đấu với Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League 2021/22, tiền đạo Cristiano Ronaldo ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu thứ 177 của CR7 ở đấu trường lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Như vậy, anh đã cân bằng thành tích của Iker Casillas, đồng đội cũ ở Real Madrid.
 
Cristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League

Cristiano Ronaldo ra sân nhiều nhất lịch sử Champions League


Đến trận đấu với Villarreal ở lượt trận thứ 2 trên sân nhà, Cristiano Ronaldo tiếp tục ra sân ngay từ đầu. Đây là trận đấu thứ 178 của anh ở đấu trường Champions League. Ngôi sao sinh năm 1985 đã chính vượt qua Iker Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất trong lịch sử giải đấu

Khi mà Casillas đã treo găng, còn Ronaldo vẫn tỏ ra sung mãn và đủ sức chơi thêm vài ba mùa giải nữa, CR7 hứa hẹn phá sâu kỷ lục của người đồng đội cũ. Người gần nhất có khả năng vượt qua kỷ lục của Ronaldo là Lionel Messi, cầu thủ đang khoác áo Barca cũng đã có 151 lần ra sân ở giải đấu này.

Theo thống kê, trong 178 lần xuất trận ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu, Ronaldo đá tổng cộng 54 trận cho MU, 101 trận cho Real và 23 trận cho Juventus. Cầu thủ 36 tuổi đã có 5 lần đăng quang ở Champions League, trong đó có 4 lần trong màu áo Real Madrid và 1 lần trong màu áo MU.

Trong ngày trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất ở Champions League (178), Ronaldo đã để lại dấu ấn với bàn thắng quyết định giúp MU có chiến thắng 2-1 trước Villarreal. CR7 dứt điểm tinh tế ở góc hẹp sau đường kiến tạo của Jesse Lingard.

Video tổng hợp MU vs Villarreal (Nguồn: FPT Play)

  
Man United: Khi bức tượng đầu vàng không vững chắc như ta tưởngMan United: Khi bức tượng đầu vàng không vững chắc như ta tưởng
Đem Cristiano Ronaldo về như một khởi đầu cho sự trở lại, nhưng có cảm giác Manchester United vẫn thiếu chút gì đó chắc chắn để có thể trở thành một đội bóng...
Lingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm máu quỷLingard dạy Ronaldo tuyệt chiêu ăn mừng đậm máu quỷ
Jesse Lingard mới được phát hiện đã dạy cho đàn anh Cristiano Ronaldo cách ăn mừng đậm chất “Quỷ đỏ” của mình.
Bạn gái nói về chuyện đám cưới với Cristiano RonaldoBạn gái nói về chuyện đám cưới với Cristiano Ronaldo
Trong đoạn video giới thiệu bộ phim tài liệu về bản thân, bạn gái Ronaldo - Georgina Rodriguez đã tiết lộ về chuyện đám cưới với siêu sao người Bồ.
Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?
Dù đá hỏng 11m trước Aston Villa khiến MU thua 0-1, song những thống kê chỉ ra rằng tỷ lệ thành công của tiền vệ Bruno Fernandes vẫn cao hơn Cristiano Ronaldo.
Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”
Đích thân người cũ MU - Gary Neville cho rằng thầy trò Solskjaer không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù sở hữu Ronaldo trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X