Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nhắn lời sâu cay khi sớm tái ngộ cựu kình địch

Thứ Sáu 30/08/2019 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu cảm nghĩ của siêu sao người Bồ Đào Nha khi Juventus đụng độ Atletico Madrid ngay ở vòng bảng Champions League 2019/20.

Những lá thăm may rủi đã đưa Juventus sớm tái ngộ Atletico Madrid ngay ở vòng bảng Champions League 2019/20 năm nay. Mùa giải trước, hai ông lớn bóng đá Italia và Tây Ban Nha đã tạo ra một cặp đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính ở vòng 1/8.

Lật lại quá khứ, Atletico tưởng chừng như đã nắm chắc tấm vé tứ kết sau chiến thắng 2-0 trong trận lượt đi trên sân nhà. Tuy nhiên khi trở về thánh địa Turin, Juve đã làm nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Ronaldo nói về trận Juventus vs Atletico Madrid ở vòng bảng Cúp C1 hình ảnh
Cristiano Ronaldo nói về trận Juventus vs Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League 2019/20

Không ai khác, chính Cristiano Ronaldo là ngôi sao chói sáng rực rỡ với cú hat-trick bàn thắng trong trận lượt về, khiến đối thủ cùng thành phố một thời tiếp tục gặp ác mộng vì anh kể cả khi sau khi đã chia tay Real Madrid.

Chia sẻ của siêu sao người Bồ Đào Nha khi sớm tái ngộ cựu kình địch ngay ở vòng bảng Champions League 2019/20: “Lại thêm hai trận đấu khó khăn nữa với đội bóng tuyệt vời này. Tuy nhiên, tôi cũng hy vọng họ sẽ không bóp vụn tôi trên sân và xúc phạm tôi bằng những ngôn từ ngữ phi thể thao nữa.”

Hồi hè vừa rồi, Atletico đã phần nào phục thù Juventus để nguôi ngoai nỗi đau với chiến thắng 3-2 trong chuyến du đấu trên đất Mỹ. Lần này, một tài năng xứ Bồ khác đã tỏa sáng, đó chính là Joao Felix – tân binh tuổi teen trị giá 126 triệu Euro và được xem như truyền nhân số một của CR7.

Hai người đồng hương thuộc hai thế hệ bóng đá Bồ Đào Nha này sẽ tiếp tục có cơ hội so tài vào các ngày 18/09 ở Wanda Metropolitano và 26/11 ở Turin. Bảng D dường như cũng chỉ là câu chuyện riêng giữa Juventus và Atletico Madrid, mặc dù Bayer Leverkusen và Lokomotiv Moscow cũng không thể bị coi thường về khả năng gây bất ngờ và giành vé đi tiếp vào vòng knock-out.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20: Tử thần gọi tên Barca, ĐKVĐ Liverpool khá dễ thở như Man City
Tại lễ bốc thăm vòng bảng C1/Champions League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành, sự run rủi của số phận đã đưa đẩy Barcelona của Lionel Messi vào bảng đấu khó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X