Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thua Young Boys

Thứ Tư 15/09/2021 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 của MU trước Young Boys, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên tiếng động viên tinh thần thi đấu của các đồng đội.

Ronaldo muốn MU nhanh chóng trở lại.


Vài ngày sau khi lập cú đúp trước Newcastle giúp MU thắng 4-1, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục đá chính trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22. Anh là người mở tỷ số cho đội khách ngay ở phút 13. Từ đường chọc khe của Bruno Fernandes, CR7 thoát xuống phá bẫy việt vị. Anh đặt lòng cận thành khiến thủ môn Ballmoos đã cố gắng cản phá nhưng vẫn để bóng lọt qua hai chân.
 
Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thua Young Boys

Cristiano Ronaldo lên tiếng sau trận thua Young Boys


Young Boys là CLB thứ 36 bị Ronaldo chọc thủng lưới ở đấu trường Champions League. Đây là kỷ lục của giải đấu, ngang bằng với Lionel Messi. Sau bàn mở tỷ số của Ronaldo, MU tạo ra một thế trận tốt. Tuy nhiên, tới phút 35 họ phải thi đấu thiếu người. Wan-Bissaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với Christopher Martins.

Chơi thiếu người trong 60 phút còn lại của trận đấu, MU đã không thể đứng vững. 2 bàn thua trong hiệp thi đấu thứ 2 khiến Quỷ đỏ thua ngược với tỷ số 1-2. Thất bại này khiến họ tự làm khó mình trong việc giành vé đi tiếp ở bảng F.

Sau trận thua 1-2 của MU trước Young Boys, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng động viên tinh thần thi đấu của các đồng đội. Anh đăng trên mạng xã hội: “Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn, nhưng bây giờ đã đến lúc hồi phục và tập trung vào trận đấu tiếp theo. Cố lên các chàng trai”.

HLV Solskjaer cũng tỏ ra thất vọng sau trận thua trước đội bóng của Thụy Sĩ, nhưng ông tin MU vẫn còn 5 lượt trận để sửa sai. Cuối tuần này MU sẽ có trận đấu với West Ham trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh, và mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

Vì sao Ronaldo và Bruno bị thay ra trước Young Boys?Vì sao Ronaldo và Bruno bị thay ra trước Young Boys?
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao ông rút Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes ở hiệp 2 trong trận thua 1-2 của MU trước Young Boys.
Phá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker CasillasPhá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker Casillas
Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Young Boys, đây là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở đấu trường Champions League.
Rio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về RonaldoRio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về Ronaldo
Trước những nghi ngờ của dư luận về khả năng tỏa sáng của Ronaldo khi trở lại MU, cựu trung vệ một thời của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ...
Đàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàngĐàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàng
Trước thềm ra quân tại Champions League, hậu vệ Diogo Dalot đã có những đánh giá về mục tiêu của Man United.
Ronaldo lại ghi bàn, MU vẫn phải trắng tay trước đàn em Young BoysRonaldo lại ghi bàn, MU vẫn phải trắng tay trước đàn em Young Boys
Những tưởng bàn thắng của Ronaldo sau hơn 10 phút thi đấu sẽ mở ra một trận đấu dễ dàng cho Quỷ đỏ trong ngày ra quân ở Champions League mùa này tuy nhiên tấm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X