Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kết liễu đối thủ, Ronaldo vượt mặt Messi lập kỷ lục mới ở Champions League

Thứ Tư 02/10/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha chính là chủ nhân của pha lập công ấn định chiến thắng Juventus 3-0 Leverkusen trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng.

Trên sân nhà Turin ở Ý, Juventus đã giành chiến thắng 3-0 tương đối dễ dàng trước các vị khách nước Đức Bayer Leverkusen trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League 2019/20, qua đó vượt mặt Atletico Madrid để tạm thời dẫn đầu ở vị trí số một.

Juventus 3-0 Leverkusen Cristiano Ronaldo lập kỷ lục mới hình ảnh
Cristiano Ronaldo lập kỷ lục mới trong trận thắng Juventus 3-0 Leverkusen

Cristiano Ronaldo chính là chủ nhân của pha lập công ấn định tỷ số với một tình huống chạy chỗ và xâu kim thủ môn trong tư thế đối mặt. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chính thức nổ súng ở đấu trường Châu Âu năm nay với bàn thắng thứ 127 kỷ lục tại sân chơi danh giá nhất lục địa già này.

Không chỉ có vậy, CR7 qua đây cũng vượt mặt Lionel Messi để lập nên một kỷ lục mới, đó là việc chọc thủng lưới 33 đội bóng khác nhau ở Champions League và sánh ngang thành tích của tiền bối huyền thoại Rau Gonzalez, cựu tiền đạo người Tây Ban Nha được anh kế thừa tấm áo số 7 ở Real Madrid.

Mặc dù vậy, kỷ lục của Ronaldo có thể sẽ chẳng tồn tại được bao lâu nếu sau đó khoảng 24h đồng hồ, kỳ phùng địch thủ Messi cũng ghi bàn trong trận đấu Barcelona vs Inter Milan trên sân nhà Camp Nou. Đối thủ nước Ý đêm nay cũng là đội bóng hiếm hoi chưa từng bị siêu sao người Argentina chọc thủng lưới.

Dẫu sao thì có lẽ chắc chắn, chiến quả của Raul sẽ sớm đi vào dĩ vãng trong mùa giải này, nhường chỗ cho thêm một cuộc đua mới thú vị của cặp đôi kiệt xuất Ronaldo và Messi. Cả hai đều đang hướng tới chức vô địch Champions League trong màu áo Juventus và Barcelona.
 

Ronaldo và Messi không còn xứng đáng được FIFA tôn vinh
Tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool thể hiện sự bất mãn với kết quả bầu chọn đội hình tiêu biểu năm 2019 tại lễ trao giải FIFA The Best.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X