Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo hú vía khi bị fan cuồng túm áo

Thứ Năm 21/10/2021 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một NHM từ trên khán đài đã chạy đến chỗ của Cristiano Ronaldo, CĐV này túm áo của CR7 trước khi bị nhân viên an ninh quật ngã xuống sân.

Ronaldo hoảng hốt trước hành động của fan cuồng


Trận đấu giữa MU và Atalanta trên sân Old Trafford đã diễn ra với một kịch bản điên rồ. Đội khách vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 29 phút thi đấu, nhưng trong hiệp 2 đội chủ nhà ghi 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Với kết quả này, MU đẩy Atalanta xuống vị trí thứ 2 ở bảng F, Quỷ đỏ đang tạo ra khoảng cách 2 điểm với Atalanta và Villarreal.

Ở trận đấu trên sân Old Trafford, Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho MU. Từ quả tạt của Luke Shaw, cầu thủ 36 tuổi bật cao đánh đầu khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Ronaldo đã chấm dứt chuỗi 4 trận không ghi bàn, Atalanta là CLB thứ 39 bị cầu thủ sinh năm 1985 phá lưới.
 
Fan cuồng túm áo của Ronaldo

Fan cuồng túm áo của Ronaldo


Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo quỳ gối ăn mừng. Sau đó anh tiến vào đường hầm. Trên đường đi qua những chiếc Camera, cầu thủ người Bồ đều bày tỏ niềm vui. Tuy nhiên, có một sự cố khiến cầu thủ của MU lo lắng.

Khi Ronaldo đang bước vào đường hầm, ở phía xa xa có một NHM quá khích đã trèo từ trên khán đài xuống sân, sau đó anh ta chạy đến vị trí của CR7. Tuy nhiên, Ronaldo không hề biết có một fan cuồng bám sát phía sau mình.

CĐV này đã kịp túm lấy áo của Ronaldo trước khi bị các nhân viên an ninh quật ngã. CR7 nhìn lại, có một chút lo lắng trước khi bước tiếp, anh không quên nở nụ cười trước ống kính. Hành động của Ronaldo khiến những người có mặt trên khán đài tán thưởng, những tiếng vỗ tay liên tiếp vang lên.

Phát biểu với BT Sport sau chiến thắng của MU trước Atalanta, Solskjaer khẳng định anh chưa bao giờ có bất kỳ lo lắng nào về tinh thần và thái độ thi đấu của cầu thủ 36 tuổi.

Arsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước AtalantaArsene Wenger ngạc nhiên với chiến thắng của MU trước Atalanta
HLV Arsene Wenger cảm thấy bất ngờ khi MU ngược dòng thành công trước Atalanta, ông thầy người Pháp cũng dành cho siêu sao Ronaldo những lời khen ngợi.
Maguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tậpMaguire: Ronaldo thường xuyên ghi bàn như vậy trên sân tập
Maguire không quá bất ngờ với cách Ronaldo ấn định chiến thắng 3-2 cho MU trước Atalanta vì những tình huống tương tự thường xuyên diễn ra trên sân tập.
Những cảm xúc trái ngược của Ronaldo ở trận MU 3-2 AtalantaNhững cảm xúc trái ngược của Ronaldo ở trận MU 3-2 Atalanta
Tiền đạo Ronaldo đã tỏ ra thất vọng sau khi MU để Atalanta dẫn trước 2-0, nhưng sau đó anh vỡ hòa trong niềm vui sướng khi ghi bàn thắng quyết định giúp Man đỏ...
Ngược dòng khó tin trước Atalanta, Solskjaer phản ứng thế nào?Ngược dòng khó tin trước Atalanta, Solskjaer phản ứng thế nào?
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Atalanta, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng cảm ơn NHM, ông cũng có những chia sẻ về siêu sao Ronaldo.
Ronaldo: MU không bao giờ bỏ cuộcRonaldo: MU không bao giờ bỏ cuộc
Cristiano Ronaldo không giấu được niềm hạnh phúc sau bàn thắng quyết định giúp MU lội ngược dòng thành công trước Atalanta với chiến thắng 3-2.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm cầu thủ MU trước Atalanta: Ronaldo xuất sắc nhất
Với bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Atalanta 3-2, tiền đạo Ronaldo đã được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X