Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?

Thứ Tư 16/03/2022 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi không tốt trong trận đấu giữa MU và Atletico Madrid, màn trình diễn không tốt của anh khiến Quỷ đỏ để thua 0-1.

Cristiano Ronaldo chơi tệ trước Atletico Madrid


Được chơi trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, MU đã chơi chủ động hơn so với Atletico Madrid. Quỷ đỏ cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm và dứt điểm trúng đích nhiều hơn, song khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để thua với tỷ số 0-1.
Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?

Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?


Bàn thắng duy nhất của Renan Lodi giúp Atletico Madrid giành chiến thắng tối thiểu, họ vào tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Bên phía MU, Cristiano Ronaldo, Anthony Elanga, Jadon Sancho, Bruno Fernandes và sau đó có thêm Marcus Rashford, Paul Pogba đều bất lực trong việc tìm đến mành lưới đối phương.

Tuy nhiên, cái tên gây thất vọng nhất là Ronaldo, người trải qua 90 phút trên sân mà không có nổi pha dứt điểm nào. Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp tại Champions League, Ronaldo chơi trọn vẹn 90 phút nhưng không có một cú sút nào, trước đó là ở các trận MU vs Panathinaikos vào tháng 11/2003 và Real Madrid vs Barcelona vào tháng 5/2011.

Không chỉ không có pha dứt điểm nào, Ronaldo còn không tạo ra một cơ hội nào cho các đồng đội. Ngoài ra CR7 còn có thêm 5 lần mất bóng và 6 lần thất thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Ronaldo đã cùng MU chịu kết cục cay đắng về một mùa giải trắng tay.

Trên thực tế, đây là lần đầu tiên Ronaldo sẽ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào kể từ chiến dịch 2009/10. Bây giờ Ronaldo và MU chỉ còn duy nhất mặt trận Ngoại hạng Anh, nơi họ xếp thứ 5 với 1 điểm ít hơn đội xếp thứ 4 Arsenal và đá nhiều hơn tới 3 trận.
Diego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf RangnickDiego Simeone giải thích lý do từ chối bắt tay Ralf Rangnick
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã từ chối bắt tay Ralf Rangnick bên phía MU, ông cũng giải thích lý do tại sao lại làm như vậy.
Ảnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng RonaldoẢnh chế: MU có thêm mùa giải trắng tay, Simeone lần đầu chiến thắng Ronaldo
Ngay sau khi MU bị Atletico loại khỏi Champions League, trên mạng xã hội đã xuất hiện những bức ảnh chế tràn ngập tiếng cười.
Ronaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico MadridRonaldo vẫn lập thêm kỷ lục dù MU thua đau Atletico Madrid
Cristiano Ronaldo đã lập thêm một kỷ lục mới ở Champions League dù Man United bị loại ở đấu trường này dưới tay Atletico Madrid.
De Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước AtleticoDe Gea buồn bã thừa nhận MU chơi không tốt trước Atletico
De Gea thừa nhận Man United đã chơi không đủ tốt sau khi bị Atletico Madrid loại ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa này.
Thua Atletico, Ralf Rangnick chỉ trích trọng tàiThua Atletico, Ralf Rangnick chỉ trích trọng tài
Sau khi cùng MU thua Atletico chung cuộc 1-2 và bị loại khỏi Champions League, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng về cách trọng tài điều hành trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X