Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Young Boys, Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi và Iker Casillas

Thứ Tư 15/09/2021 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mở tỷ số cho MU trước Young Boys, đây là đội bóng thứ 36 bị CR7 phá lưới ở đấu trường Champions League.

Ronaldo cân bằng thành tích với Messi


Vài ngày sau khi tỏa sáng trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Cristiano Ronaldo tiếp tục ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của MU trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên bảng F Champions League 2021/22.

Với việc ra sân trước Young Boys, Cristiano Ronaldo có trận thứ 177 ở đấu trường Champions League kể từ năm 2003, cân bằng kỷ lục với Iker Casillas, người cũng có 177 trận kéo dài từ năm 1999 đến năm 2019. Trong số trận trên, Ronaldo ghi 135 bàn thắng và 5 lần lên ngôi vô địch. Anh giành 111 chiến thắng, hòa 35 và thua 30. Nhận 19 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.
 
Bruno Fernandes kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số

Bruno Fernandes kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn mở tỷ số


Và một lần nữa CR7 lại cho thấy khả năng của mình. Phút 13 của trận đấu, cầu thủ mang áo số 7 phá bẫy việt vị trước khi đón đường chọc khe của Bruno Fernandes. Anh thực hiện một pha đặt lòng cận thành. Thủ môn Ballmoos đã cố gắng cản phá nhưng vẫn để bóng lọt qua hai chân rồi từ từ lăn vào sau vạch vôi.

Theo thống kê, Young Boys là CLB thứ 36 bị Ronaldo chọc thủng lưới ở đấu trường Champions League. Đây là kỷ lục của giải đấu, ngang bằng với Lionel Messi. Trong 68 lần ra sân tại Champions League kể từ khi bước sang tuổi 30, Cristiano Ronaldo đã ghi 63 bàn - nhiều hơn 35 bàn so với bất kỳ cầu thủ nào ở độ tuổi 30 trở lên trong lịch sử giải đấu.  

Dù đã 36 tuổi nhưng CR7 vẫn cho thấy nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng săn bàn đáng nể. Chắc chắn Juventus sẽ cảm thấy hối tiếc khi để cầu thủ người Bồ rời đi, NHM Man City cũng có lý do để tiếc nuối khi để tuột mất chữ ký của cựu cầu thủ Real Madrid.

Sau bàn mở tỷ số của Ronaldo, MU tạo ra một thế trận tốt. Tuy nhiên, tới phút 35 họ phải thi đấu thiếu người. Wan-Bissaka phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm với Christopher Martins.

MU đã bảo vệ mành lưới trong 10 phút còn lại của hiệp 1, song việc phải chơi thiếu người trong cả hiệp 2 khiến họ để đối phương ngược dòng dành chiến thắng 2-1.
Rio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về RonaldoRio Ferdinand đáp trả những nghi ngờ của dư luận về Ronaldo
Trước những nghi ngờ của dư luận về khả năng tỏa sáng của Ronaldo khi trở lại MU, cựu trung vệ một thời của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ...
Đàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàngĐàn em Ronaldo không nghĩ bảng đấu của MU dễ dàng
Trước thềm ra quân tại Champions League, hậu vệ Diogo Dalot đã có những đánh giá về mục tiêu của Man United.
Ronaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho MURonaldo sắp vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho MU
Trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU ở Premier League, Solskjaer đang xếp thứ 6. Tuy nhiên, ông sắp mất vị trí của mình vào tay tiền đạo Cristiano...
Mohamed Salah xứng đáng hưởng lương ngang hoặc cao hơn RonaldoMohamed Salah xứng đáng hưởng lương ngang hoặc cao hơn Ronaldo
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông đánh giá cực cao những đóng góp của tiền đạo Mohamed Salah cho Lữ đoàn đỏ.
Nguyên văn bài phát biểu hùng hồn của Ronaldo khi ra mắt phòng thay đồ Quỷ đỏNguyên văn bài phát biểu hùng hồn của Ronaldo khi ra mắt phòng thay đồ Quỷ đỏ
HLV Solskjaer và bản thân Cristiano Ronaldo đã thừa nhận, cầu thủ này có một bài phát biểu ngắn gọn khi ra mắt các đồng đội. Dưới đây là nguyên văn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X