Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cảnh báo đồng đội trước trận gặp Atalanta

Thứ Tư 20/10/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn tiếp đón đại diện Italia vào đêm nay, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lên dây cót tinh thần Man United.

CR7 cảnh báo đồng đội

Sau những kết quả gây thất vọng liên tiếp, Man United tiếp tục đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng. Trước mắt, họ sẽ tiếp đón Atalanta tại Champions League, trước khi có màn chạm trán Liverpool cuối tuần này. Ngay tuần sau, Quỷ đỏ lại gặp Man City.

Tính riêng tại đấu trường C1, MU đang có 3 điểm sau 2 lượt trận thua Young Boys và thắng Villarreal, trong đó Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện bản lĩnh với 2 bàn thắng. Trước lượt trận thứ 3, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có hành động lên dây cót tinh thần cho toàn đội.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo muốn Man United thể hiện tinh thần chiến đấu

Anh đăng tải trên Instagram: “Thời khắc của chúng ta đã đến. Chúng ta phải thể hiện mình là ai và cho thấy Champions League là giải đấu hoàn hảo để chứng tỏ bản thân với thế giới. Sẽ không có bất kỳ lời bào chữa nào. Tiến lên, Man United!”.

Hiện tại, Atalanta đang tạm dẫn đầu bảng với 4 điểm sau 2 lượt trận. Bởi vậy để có thể giành vị trí của đối thủ, cũng như tạo thuận lợi cho những trận đấu tiếp theo, Man United bắt buộc phải giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Nhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lạiNhận định MU vs Atalanta (02h00 ngày 21/10): Quỷ đỏ trở lại
Nhận định MU vs Atalanta nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, việc đội bóng của Italia thiếu vắng nhiều trụ cột càng giúp Quỷ đỏ có thêm niềm tin vào một...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X