Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn giải tỏa, Coutinho vẫn bỏ ngỏ khả năng rời Barcelona

Thứ Năm 14/03/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu ẩn ý của tiền vệ người Brazil sau trận thắng Barca 5-1 Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Camp Nou.

Lionel Messi hiển nhiên vẫn là ngôi sao sáng nhất với cú đúp bàn thắng và kiến tạo đưa Barcelona vào vòng tứ kết Champions League. Tuy nhiên, chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Lyon cũng chứng kiến pha lập công quan trọng không kém phần ý nghĩa của Philippe Coutinho.

Messi và Coutinho phát biểu trận Barca 5-1 Lyon hình ảnh
Messi và Coutinho phát biểu trận Barca 5-1 Lyon

Bên cạnh việc nhân đôi cách biệt và giúp Barca đảm bảo tấm vé đi tiếp, tiền vệ người Brazil qua đây còn tự giải tỏa tâm lý và tinh thần cho chính mình sau thời gian dài thất sủng ở Camp Nou. Mùa giải đầy rẫy khó khăn này, cầu thủ đắt giá thứ nhì thế giới, không còn chứng tỏ bản thân và dần dà đánh mất chỗ đứng trên hàng công về tay đàn em Ousmane Dembele.

Không chấp nhận cảnh ngồi mài đũng quần trên băng ghế dự bị, khả năng Coutinho nhanh chóng ra đi cứu vãn sự nghiệp không phải không có, trong khi Barca cũng sẵn sàng chia tay anh trong mùa hè 2019 này để cân bằng quỹ lương và tái đầu tư cho những thương vụ khác tiềm năng hơn. Đích thân ngôi sao 27 tuổi đã lên tiếng bỏ ngỏ chuyện tương lai sau trận thắng Lyon:

“Tôi cảm thấy vui với bàn thắng đã ghi được cũng như về màn trình diễn ngày hôm nay của mình, nhất là trong hoàn cảnh không dễ dàng gì ở thời điểm hiện tại. Nhiều tuần qua, thậm chí tính theo tháng, tôi không đạt được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn không ngừng cố gắng cải thiện và giúp sức cho tập thể, nhưng bằng không thì anh cũng chẳng biết được điều gì có thể xảy ra trong tương lai hết cả.”

Bên cạnh bến đỗ tiềm năng Paris Saint-Germain, Coutinho hoàn toàn có thể trở lại Premier League tái hợp đội bóng cũ Liverpool hay thậm chí sốc hơn khi khoác áo những đối thủ kình địch như Chelsea hay Manchester United.

Những điểm nhấn sau chiến thắng 5-1 của Barca trước Lyon
Thắng đậm 5-1 trên sân nhà, Barcelona giành vé vào tứ kết Champions League cũng với tổng tỷ số này (lượt đi hòa 0-0). Cũng nhìn lại những điểm nhấn Barca 5-1...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X