Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho chỉ ra điểm mạnh nhất của Liverpool

Thứ Ba 30/04/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho khen ngợi hàng công Liverpool. Cầu thủ người Brazil khẳng định hàng thủ Barca sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải đối đầu với bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Coutinho đánh giá cao tam tấu của Liverpool


Đêm mai, Barca sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết C1 Champions League 2018/19. Đây là trận đấu hấp dẫn, bởi cả đội bóng của TBN và đại diện của nước Anh đều đang duy trì phong độ cực cao. Cuộc đọ sức của Barca và Liverpool xứng đáng là trận đấu của những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới.
Trước đại chiến, Philippe Coutinho khen ngợi hàng công Liverpool hình ảnh

Coutinho khen ngợi bộ ba tấn công của Liverpool


Với lợi thế sân nhà, chắc chắn Barca sẽ phải hướng đến một chiến thắng, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Khi đội chủ nhà chơi tấn công, họ sẽ phải cảnh giác với khả năng phản công cực tốt của đội khách. Salah, Mane và Firmino đều sở hữu tốc độ và khả năng độc lập tác chiến rất tốt, họ có thể ghi bàn ở bất kỳ thời điểm nào.

Philippe Coutinho khen ngợi hàng công Liverpool. Cầu thủ người Brazil khẳng định hàng thủ Barca sẽ có một trận đấu khó khăn khi phải đối đầu với bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

"Họ là một đội bóng tuyệt vời. Họ rất mạnh về yếu tố tinh thần. Liverpool không bao giờ buông xuôi cả. Tôi đã theo dõi rất nhiều trận đấu của họ ở mùa giải này, đó là đội bóng toàn diện khi công thủ đều rất tốt. 2 cuộc đọ sức với họ sẽ rất khó khăn với Barca”.

“Liverpool có nhiều cầu thủ tốt, trong đó phải kể đến bộ ba tấn công Mane, Salah và Firmino. Chúng tôi sẽ phải nhận thức được được sự nguy hiểm của những cầu thủ kể trên và không để họ có nhiều cơ hội, Barca hiểu rằng chỉ cần Mane, Salah và Firmino có cơ hội họ sẽ khiến hàng thủ của chúng tôi bị tổn thương”.

Ngoài Coutinho thì Luis Suarez cũng khen ngợi Liverpool hết lời. Theo người cũ của sân Anfield, đội bóng này sẽ có một tương lai rất sáng sủa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X