Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Chelsea ngay tại London, dàn sao Real Madrid nói gì?

Thứ Năm 07/04/2022 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema hay Thibaut Courtois đều tỏ ra hào hứng sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Chelsea, chiến thắng này giúp Los Blancos đặt một chân vào vòng bán kết.
Mặc dù phải làm khách trên sân của Chelsea, song Real Madrid đã có một trận đấu thăng hoa. Cú hat-trick của tiền đạo Karim Benzema giúp Los Blancos đánh bại đội bóng thành London với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp họ chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

Đây là lần đầu tiên Real đánh bại Chelsea ở sân chơi Champions League, vậy nên cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của họ đều tỏ ra vui mừng. Karim Benzema – cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nói với Movistar Plus: "Đó là một đêm kỳ diệu, giống như chiến thắng của chúng tôi tại Madrid trước PSG”.

Benzema tỏa sáng trước Chelsea

Benzema tỏa sáng trước Chelsea


“Hôm nay chúng tôi ra sân để giành chiến thắng, để chứng tỏ chúng tôi là Real Madrid. Mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp với chúng tôi. Real nhập cuộc tốt, có được những bàn thắng trong hiệp 1. Sau đó chúng tôi tận dụng sai lầm của đối phương để ghi thêm một bàn trong hiệp 2. Tôi rất vui khi có được cú hat-trick, nhưng qua trọng nhất là Real Madrid giành chiến thắng chung cuộc”.

Đồng đội của Karim Benzema là Thibaut Courtois thì cho rằng: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt trước một đội bóng được tổ chức tốt. Chúng tôi đã tạo ra cơ hội - sút trúng xà ngang, sau đó ghi hai bàn. Bàn thua thật đáng tiếc, tôi đã chạm tay vào bóng nhưng không thể cản phá”.

“Giống như hiệp 1, Real chơi tốt đầu hiệp 2 và có thêm 1 bàn thắng. Chúng tôi đã chơi trận đấu theo cách của mình. Tôi rất hài lòng với kết quả ở trận lượt đi, nhưng vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu tại Madrid”.

Luka Modric cũng cảnh báo các đồng đội: “Chúng tôi vẫn chưa vào bán kết, chúng tôi vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Đó chắc chắn là trận đấu khó khăn và Real cần duy trì sự tập trung cao độ”.
Tuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả SouthamptonTuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả Southampton
Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng khi các cầu thủ Chelsea đã chơi dưới sức mình.
Những con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước ChelseaNhững con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước Chelsea
Kết quả Chelsea vs Real Madrid khiến nhiều người bất ngờ, Los Blancos đã thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận...
Romelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real MadridRomelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real Madrid
Tiền đạo Romelu Lukaku một lần nữa gây thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-3 Real MadridNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-3 Real Madrid
Trận đấu Chelsea vs Real Madrid đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức tại Stamford Bridge kết thúc.
Karim Benzema lập hat-trick, Real thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford BridgeKarim Benzema lập hat-trick, Real thắng cách biệt Chelsea ngay tại Stamford Bridge
Cú hat-trick của Karim Benzema giúp Real Madrid đánh bại Chelsea 3-1 ngay tại Stamford Bridge, qua đó chiếm cực nhiều lợi thế trước trận tứ kết lượt về trên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X