Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois lên tiếng về sai lầm của Edouard Mendy

Thứ Năm 07/04/2022 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đã bày tỏ sự thông cảm dành cho người đồng nghiệp Edouard Mendy, sau khi anh mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Karim Benzema.

Courtois nói về Mendy


Mặc dù phải làm khách trên sân của Chelsea, song Real Madrid đã có một trận đấu thăng hoa. Cú hat-trick của tiền đạo Karim Benzema giúp Los Blancos đánh bại đội bóng thành London với tỷ số 3-1. Kết quả này giúp họ chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà.
Courtois nói về sai lầm của Mendy

Courtois nói về sai lầm của Mendy

Nói không quá, Edouard Mendy là tội đồ của Chelsea trong thảm bại trước Real Madrid. Trong hiệp 1, thủ môn 30 tuổi bất lực trong cả 2 cú đánh đầu của Benzema. Sang đến hiệp 2, ngôi sao người Senegal lại biếu cho Real một món quà khi mắc sai lầm khó tin.

Cụ thể, trong một pha phá bóng lên của Real, Mendy băng ra ngoài vòng cấm và cố gắng chuyền cho Ruediger. Nhưng đường chuyền quá non và Benzema đã áp sát, anh lấy được bóng trước khi dễ dàng đưa bóng vào khung thành đã bỏ trống.

Sai lầm nói trên khiến Mendy chịu nhiều chỉ trích. Tuy nhiên trên quan điểm của một thủ môn, Thibaut Courtois đã bày tỏ sự thông cảm dành cho người đồng nghiệp. Phát biểu trên BT Sport, ngôi sao Real Madrid cho biết:

Đó là tình huống mà thủ môn nào cũng phải trải qua. Đối với một thủ môn chuyên nghiệp, những sai lầm không thể tránh khỏi. Có những điều thiếu may mắn xảy ra trong bóng đá đối với các thủ môn như chúng tôi, bạn thực hiện sai một đường chuyền, không ai ở phía sau bạn để có thể cứu vãn tình hình”.

“Mendy đã chơi rất tốt ở mùa giải năm ngoái, anh ấy đóng góp rất nhiều vào thành tích vô địch Champions League của Chelsea. Vì vậy tôi không nghĩ họ sẽ đổ lỗi nhiều cho anh ấy. Đây sẽ là một buổi tối khó khăn, tuy nhiên Mendy sẽ trở lại."
Benzema 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions LeagueBenzema 4 lần hưởng lợi từ sai lầm của các thủ môn ở Champions League
Tiền đạo Karim Benzema đã tận dụng sai lầm của thủ môn Edouard Mendy để ấn định tỷ số 3-1 cho Real Madrid trước Chelsea, một lần nữa anh hưởng lợi từ sai lầm...
Karim Benzema: Báu vật của hoàng giaKarim Benzema: Báu vật của hoàng gia
Sau trận đấu với Chelsea vừa qua, một lần nữa Karim Benzema chứng minh anh là tiền đạo toàn diện và xuất sắc bậc nhất thế giới thời điểm hiện tại.
Alaba đi vào lịch sử Champions League sau trận thắng ChelseaAlaba đi vào lịch sử Champions League sau trận thắng Chelsea
David Alaba trở thành cầu thủ có tỷ lệ chiến thắng cao nhất sau 100 trận đấu đầu tiên tại Champions League.
VIDEO: Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea không còn cơ hội đi tiếp ở C1VIDEO: Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea không còn cơ hội đi tiếp ở C1
Sau những màn trình diễn thất vọng liên tiếp, HLV Thomas Tuchel bày tỏ sự không hài lòng với đội bóng của mình và thừa nhận ở thời điểm hiện tại, Chelsea không...
Rio Ferdinand gọi Benzema là số 9 hay nhất thế giớiRio Ferdinand gọi Benzema là số 9 hay nhất thế giới
Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Benzema trong trận đấu với Chelsea, Rio Ferdinand nhận xét tiền đạo người Pháp là số 9 hay nhất thế giới lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X