Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois nói gì về màn tái ngộ với Chelsea ở bán kết C1?

Thứ Năm 15/04/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định anh chỉ có những kỷ niệm hạnh phúc khi khoác áo Chelsea dù rằng vụ ra đi cách đây 3 năm không mấy suôn sẻ.
Courtois đã giành được 2 danh hiệu Premier League trong quãng thời gian thi đấu ở Chelsea. Tuy nhiên, Courtois vẫn luôn mong mỏi trở về Tây Ban Nha để có thể ở gần gia đình nhỏ của mình. Cuối cùng Chelsea đã cho phép Courtois cập bến Real Madrid trước khi chi khoản phí chuyển nhượng kỷ lục cho Kepa Arrizabalaga.

Sau một khởi đầu khó khăn ở Bernabeu, Courtois đã tìm lại được phong độ tốt nhất. Anh một lần nữa có màn trình diễn tốt để giúp Real Madrid vượt qua Liverpool và giành vé vào vòng bán kết Champions League mùa này.

Courtois

Courtois nói gì về màn tái ngộ với Chelsea ở bán kết C1?


Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Courtois sẽ gặp lại đội bóng cũ Chelsea. Chia sẻ trước cặp đấu này, thủ thành người Bỉ cho biết: “Sẽ rất tuyệt vì tôi có thể nhìn thấy những gương mặt quen thuộc. Tôi ước có các CĐV ở Stamford Bridge bởi vì tôi có rất nhiều kỷ niệm hạnh phúc ở đó.

Dù có thể sự ra đi của tôi không theo cách tốt nhất nhưng tôi chỉ có những kỷ niệm đẹp ở đó. 2 danh hiệu Premier League, rất nhiều các danh hiệu khác. Tôi thực sự hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea. Nhưng sẽ chỉ có 1 đội bóng hưởng niềm vui lọt vào chung kết và tôi hy vọng đó là Real Madrid”.


Courtois đã có một vài pha cản phá quan trọng tại Anfield đêm qua để giúp Real Madrid đi tiếp với tổng tỉ số 3-1. Và HLV Zidane đã dành những lời khen có cánh cho thủ thành người Bỉ.

“Courtois là thủ môn của chúng tôi và những gì cậu ấy đang làm được thật là phi thường. Tôi hài lòng với cậu ấy bởi vì việc có một thủ môn như thế rất quan trọng. Cậu ấy đem lại cảm giác an toàn trong khung gỗ. Courtois đã làm được một công việc tuyệt vời”.


Real Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions LeagueReal Madrid và thành tích khó tin ở sân chơi Champions League
Trận đấu Liverpool vs Real Madrid ở lượt về tứ kết Champions League đã khép lại với tỷ số 0-0. Kết quả này giúp Los Blancos giành vé vào bán kết.
Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…Real thăng hoa, Zidane vẫn chưa dám đáp trả chỉ trích vì…
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid theo đuổi cú đúp vô địch La Liga và Champions League. Tuy nhiên, HLV người Pháp chưa định đáp trả những lời chỉ trích...
Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?Liverpool không thể tạo nên bất ngờ trước Real Madrid vì Mohamed Salah?
Cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen cho rằng tình huống bỏ lỡ của Mohamed Salah ngay đầu trận đấu là lý do khiến The Kop không thể tạo ra bất ngờ trước Real...
Tiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp LiverpoolTiết lộ: Người hùng Real tiêm thuốc giảm đau để ra sân trận gặp Liverpool
Dù dính chấn thương nhưng tiền vệ Federico Valverde vẫn cố gắng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút trận gặp Liverpool.
“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”“PSG và Real Madrid sẽ đụng độ trong trận chung kết C1 mùa này”
Đó là nhận định của cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng PSG và Real Madrid sẽ đánh bại Man City và Chelsea để có mặt ở trận đấu cuối cùng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X