Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois hy vọng không bị CĐV Chelsea la ó

Thứ Ba 05/04/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois hy vọng CĐV Chelsea không la ó khi anh trở lại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League.

Courtois hy vọng không bị CĐV Chelsea la ó

Real Madrid sẽ hành quân đến London để đối đầu với Chelsea ở trận tứ kết lượt đi Champions League. Đây là cơ hội để Real phục thù sau khi để thua nhà ĐKVĐ C1 ở vòng bán kết mùa trước.

Stamford Bridge không có khán giả khi hai đội gặp gỡ ở mùa giải năm ngoái vì quy định Covid-19. Nhưng lần này, sân đấu của The Blues sẽ có rất đông CĐV. Và Courtois không chắc rằng anh sẽ được các CĐV Chelsea đón nhận theo cách nào.

Courtois

Courtois hy vọng không bị CĐV Chelsea la ó


Courtois đã có 7 năm thi đấu thành công ở Chelsea trước khi gia nhập Real Madrid năm 2018. Thủ thành người Bỉ đã chia sẻ trước trận đấu: “Tôi hy vọng các CĐV không la ó tôi, nhưng bạn không thể biết được. Tôi hy vọng đó là một ngày trở lại Stamford Bridge vui vẻ. Bây giờ chúng tôi là kình địch. Họ muốn chiến thắng và tôi cũng vậy. Do đó, tôi không kỳ vọng được tung hô bởi các CĐV”.


Courtois đã giành 4 danh hiệu trong quãng thời gian ở Chelsea, trong đó có 2 chức vô địch Premier League. Nhưng thủ thành người Bỉ đã có những nỗ lực để ra đi khi biết được sự quan tâm của Real Madrid vào cuối mùa giải 2017/18.

Real Madrid đã chi 35 triệu bảng để có được chữ ký của Courtois. Kể từ đó, Courtois đã giành được 1 chức vô địch La Liga và 1 Club World Cup, giữ sạch lưới 69 trận trong 170 lần ra sân.

Courtois không có tiếc nuối nào khi lựa chọn gia nhập Bernabeu nhưng vẫn cảm thấy may mắn khi được trao cơ hội khoác áo nhà vua của Champions League. Khi được hỏi về tình yêu dành cho Real Madrid, Courtois trả lời:

“Khi tôi đến trung tâm tập luyện và nhìn vào logo, đôi khi tôi nghĩ đây giống như một giấc mơ. Kể cả trong những giấc mơ của mình, tôi cũng chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ chơi cho Real Madrid vào một ngày nào đó. Tôi thật sự may mắn”.


Real Madrid mất HLV Ancelotti trong trận gặp Chelsea?Real Madrid mất HLV Ancelotti trong trận gặp Chelsea?
Do chưa khỏi COVID-19, HLV Carlo Ancelotti nhiều khả năng không thể ra sân chỉ đạo Real Madrid thi đấu trong trận gặp Chelsea.
Josh Harris và David Blitzer: Hai ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành quyền sở hữu ChelseaJosh Harris và David Blitzer: Hai ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea
Cho tới nay, cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea đã nêu tên 4 nhóm ứng cử viên: đầu tiên, đó là Todd Boehly, thứ hai, đó là David Blitzer và Josh Harris, thứ...
John Terry muốn chiếm ghế của Thomas TuchelJohn Terry muốn chiếm ghế của Thomas Tuchel
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Chelsea - John Terry thừa nhận anh mong muốn một ngày nào đó được dẫn dắt The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X