Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Courtois đáp trả CĐV Chelsea khi bị khiêu khích

Thứ Tư 19/04/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi bị CĐV Chelsea cố tình khiêu khích, châm chọc, thủ môn Courtois đã đáp trả bằng cách hôn lên logo Real Madrid.

Courtois hôn logo Real ngay trước mặt CĐV Chelsea

Trong chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge, thủ môn Thibaut Courtois đã có màn trình diễn ấn tượng. Những pha cản phá xuất sắc của thủ thành người Bỉ giúp Real đứng vững trước sức tấn công của chủ nhà, trước khi Real lật ngược tình thế ở hiệp 2.

Bên cạnh những pha bay người ấn tượng, Courtois cũng được nhắc đến nhiều nhờ màn khiêu khích CĐV chủ nhà. Trong hiệp 1, khi Courtois tiến về phía khán đài, một CĐV chủ nhà đã cầm trái bóng và ném đi ngay trước mặt thủ thành người Bỉ. Đáp lại, Courtois chỉ mỉm cười và trở lại khung gỗ.

Courtois đáp trả CĐV Chelsea khi bị khiêu khích 1
Courtois bị CĐV Chelsea khiêu khích

Sau đó, khi hiệp 1 kết thúc, Courtois tiến về phía khán đài của CĐV nhà và hôn lên logo Real Madrid trên ngực áo. Đáng nói hơn, Courtois khiêu khích CĐV Chelsea chỉ ít phút sau khi thủ môn này cản phá cú đá cự ly gần của Cucurella, cũng là ngăn cản bàn mở điểm của Chelsea.

Hành động của Courtois khiến fans của Chelsea hết sức tức giận. Thủ thành người Bỉ vốn không được lòng CĐV Chelsea vì những phát ngôn trong quá khứ và hành động khiêu khích mới đây có thể khiến Courtois càng thêm bị ghét.

Courtois đáp trả CĐV Chelsea khi bị khiêu khích 2
Courtois hôn logo Real ngay trước mặt CĐV Chelsea

Sau trận đấu, Courtois không quên chia sẻ niềm vui chiến thắng trên Twitter cá nhân. "Một trận đấu tuyệt vời và có mặt ở bán kết. Chúng tôi là Real Madrid, tất cả đều biết chúng tôi muốn điều gì lúc này."

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất hài lòng và ngưỡng mộ những gì Courtois đã thể hiện trước Chelsea. Ông cho rằng thủ môn sinh năm 1992 đã tạo nên bước ngoặt của trận đấu và không ngại gọi Courtois là thủ môn hay nhất thế giới lúc này.

Ancelotti ngợi khen Courtois sau chiến thắng trước ChelseaAncelotti ngợi khen Courtois sau chiến thắng trước Chelsea
Trước Chelsea, Real Madrid đã có hiệp 1 đầy vất vả nhưng nhờ tài năng của Courtois, Real mới đứng vững và có cơ hội lật ngược tình thế ở hiệp 2.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Video

Xem thêm
top-arrow
X