Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois chỉ trích các đồng đội sau trận thua của Real

Thứ Tư 26/10/2022 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thibaut Courtois đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội ở Real Madrid đầy tức giận sau trận thua 2-3 trước RB Leipzig.

Courtois chỉ trích các đồng đội sau trận thua của Real

Những bàn thắng của Josko Gvardiol, Christopher Nkunku và Timo Werner đã giúp RB Leipzig đánh bại Real Madrid. Vinicius và Rodrygo là những cầu thủ ghi bàn vớt vát chút hy vọng cho Real. Nhưng Leipzig đã giữ được chiến thắng quan trọng để tiến gần hơn tới mục tiêu lọt vào vòng knock-out Champions League.

courtois
Courtois chỉ trích các đồng đội sau trận thua của Real

Sau trận đấu, thủ môn Courtois đã bày tỏ sự tức giận với màn trình diễn thiếu thuyết phục của Real Madrid.

“Đôi khi chúng tôi mơ ngủ, chơi thiếu quyết liệt và cường độ không cao. Trước một đội bóng như Leipzig, bạn sẽ phải trả giá đắt khi chơi như thế. Huấn luyện viên đã cảnh báo chúng tôi rằng họ ghi rất nhiều bàn thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất. Nhưng kể cả thế thì chúng tôi cũng đã gặp vấn đề.

Không thể nào để họ ghi 2 bàn từ 2 quả phạt góc như thế. Chúng tôi đã phòng ngự rất tệ ở bàn thua thứ hai. Chúng tôi đã ghi bàn trước giờ nghỉ, nhưng ở hiệp hai chúng tôi chuyền hỏng rất nhiều và đây không phải một trận đấu tốt.

Bàn thua thứ ba đã kết liễu chúng tôi khi thời gian còn quá ít. Là một thủ môn, tôi có thể nhìn thấy rằng tâm trí của chúng tôi không ở trên sân. Họ thắng mọi pha tranh chấp và điều đó xảy ra ở cả hai phần sân. Chúng tôi phòng ngự rất tệ vì chơi thiếu sức mạnh.

Chúng tôi cần phải tỉnh dậy. Một ngày tệ hại có thể xảy ra bởi vì có rất nhiều trận đấu liên tiếp trong một khoảng thời gian ngắn. Nhưng cường độ hoạt động là điều không thể thiếu kể cả khi chúng tôi mệt mỏi. Có những cầu thủ trên ghế dự bị và bạn cần phải cống hiến 100% mỗi giây ở trên sân”.

Real Madrid vẫn đang đứng đầu bảng F với 10 điểm sau 5 trận đấu. Chỉ cần giành 3 điểm trước Celtic ở lượt trận cuối là Real chắc chắn có ngôi đầu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X