Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Villarreal gửi chiến thư tới Liverpool

Thứ Ba 26/04/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Francis Coquelin khẳng định Villarreal không hành quân tới Liverpool chỉ để nhìn ngắm Anfield ở trận bán kết Champions League sắp tới.

Coquelin gửi chiến thư tới Liverpool

Coquelin và các đồng đội sẽ hành quân đến Liverpool vào giữa tuần này để đá trận lượt đi vòng bán kết Champions League. Trong đội hình của Villarreal có rất nhiều cựu cầu thủ Premier League. Francis Coquelin là một trong số đó. Và cựu cầu thủ Arsenal khẳng định rằng Villarreal sẽ không sợ hãi trước bầu không khí tại Anfield.

Coquelin

Coquelin gửi chiến thư tới Liverpool


“Liverpool có lẽ là đội bóng có khả năng áp sát tốt nhất. Tôi không thực sự nhìn thấy điểm yếu của họ. Liverpool tấn công rất tốt và bây giờ họ còn có Konate cạnh tranh với Matip ở vị trí trung vệ. Hai hậu vệ biên của họ cũng chẳng khác nào tiền đạo.

Họ có 2 cầu thủ đang chiến đấu cho danh hiệu Quả bóng Vàng là Salah và Mane. Giờ họ còn chiêu mộ thêm Luis Diaz và cậu ấy hòa nhập như thể đã ở đó 5 năm. Họ là đội bóng tốt nhất châu Âu. Nhưng là một cầu thủ, bạn chẳng mong gì hơn là được chơi ở những trận đấu như thế này và được di chuyển khắp châu Âu.

Chúng tôi có một ước mơ là được chơi trận chung kết Champions League. Chúng tôi biết điều đó rất khó khăn. Nhưng toàn đội, toàn thị trấn đang rất hào hứng. Nhiệm vụ rất khó khăn nhưng chúng tôi đang có được sự tự tin. Chúng tôi đã hạ gục Bayern Munich và Juventus. Chúng tôi sẽ đến Liverpool để tranh đấu. Chúng tôi sẽ không đến đó chỉ để nhìn ngắm Anfield”.


Coquelin cho rằng Bayern Munich đã đánh giá thấp Villarreal ở vòng tứ kết và hy vọng Liverpool sẽ mắc sai lầm tương tự.

“Khi bạn bị người khác đánh giá thấp, bạn sẽ có động lực hơn. Tôi cảm thấy Bayern thiếu đi sự khiêm tốn. Tôi có thể hiểu điều đó.

Bayern có thể đã nhận ra điều gì đó ở lượt đi khi chúng tôi có thể ghi 3 hay 4 bàn. Tôi cho là họ chỉ nghĩ rằng mình nói quá nhiều. Nhưng rồi họ vẫn tiếp tục làm thế và không rút ra được bài học. Ở lượt đi, chúng tôi không tận dụng được cơ hội nhưng bù lại thì lượt về chúng tôi đã tận dụng cơ hội rất tốt. Chúng tôi có 1 cơ hội và đã ghi bàn. Đó là lý do Bayern bị hạ gục.

Hành quân đến Allianz Arena rất khó khăn. Tôi đã hy vọng chúng tôi sẽ không phải tiếc nuối với những cơ hội ở lượt đi. May mắn là chúng tôi đã đi tiếp. Nhưng chúng tôi phải học hỏi từ chuyến làm khách đó bởi vì tôi nghĩ Liverpool mạnh hơn Bayern. Chúng tôi phải tận dụng cơ hội tốt bởi vì họ đang ở trong một giai đoạn thăng hoa và có thể trừng phạt bạn bất cứ lúc nào”.


Liverpool có phong độ cao nhất châu ÂuLiverpool có phong độ cao nhất châu Âu
Với chiến thắng 2-0 trước Everton, Liverpool hiện đang có chuỗi 14 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh. Chuỗi trận tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Huyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan PickfordHuyền thoại Liverpool nói về trò hề của Jordan Pickford
Thủ môn Jordan Pickford đã có những hành động câu giờ phản cảm ở trận đấu giữa Liverpool và Everton, Jamie Carragher cũng đã có những chia sẻ về hành động của...
Thống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước EvertonThống kê cho thấy sự vượt trội của Liverpool trước Everton
Tiền vệ Allan của Everton chỉ có vỏn vẹn 6 đường chuyền sau hơn 70 phút ra sân trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X