Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tụt xuống bét bảng, Conte vẫn hài lòng với Inter

Thứ Tư 04/11/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của Inter trong trận thua 3-2 trước Real Madrid.

HLV 51 tuổi vẫn lạc quan vào tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League của Nerazzurri.

Inter thua Real

Tụt xuống bét bảng, Antonio Conte vẫn hài lòng với Inter hình ảnh
Real Madrid đánh bại Inter Milan 3-2

Inter Milan đã bị dẫn trước 2 bàn bởi Real Madrid trong cuộc đối đầu tại sân Alfredo Di Stefano chỉ sau 33 phút. Karim Benzema và Sergio Ramos lần lượt làm tung lưới thủ môn Samir Handanovic.

Nhưng các pha lập công của Lautaro Martinez và Ivan Perisic đã đưa trận đấu trở lại thế quân bình. Tới phút 80, Rodrygo vào thay người đã ấn định chiến thắng 3-2 quý giá cho Real Madrid.

Inter đã bị đẩy xuống cuối bảng B với chỉ 2 điểm sau 3 trận đầu vòng bảng. Họ sẽ tiếp tục đụng độ Real lần này là trên sân nhà ở lượt trận tiếp theo vào ngày 25 tháng 11.

Conte vẫn lạc quan

Tụt xuống bét bảng, Conte vẫn hài lòng với Inter hình ảnh 2
Conte vẫn dành những lời động viên cho học trò

Dù Inter chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Antonio Conte vẫn lạc quan sau trận thua sát nút tại Madrid. Ông nói với Sport Mediaset sau trận: “Tất nhiên kết quả cuối cùng để lại hương vị tồi tệ cho tôi và các cầu thủ.”

“Những trận đấu như thế này cho thấy Inter vẫn còn nhiều điều phải cải thiện, nhưng tôi không biết có bao nhiêu đội đến Madrid và chơi được như vậy. Chúng tôi đã dẫn trước 2 bàn và gỡ lại, rồi bỏ lỡ cơ hội vượt lên.”

“Theo tôi, Inter đã có nhiều bước tiến hơn trong ngày hôm nay. Tôi thực sự thích tâm lý và khát khao mà chúng tôi đã thể hiện. Đội bóng này đang phát triển nhưng kết quả không xứng đáng với màn trình diễn của chúng tôi.”

Có 1 tình huống Hakimi dường như đã bị Ferland Mendy phạm lỗi trong bàn mở tỷ số của Real. Nhưng Conte không muốn bào chữa và chê trách hàng phòng ngự nhiều hơn.

Ông nói thêm: “Có rất ít lời giải thích đằng sau bàn thua đầu tiên, ngay cả khi có một pha phạm lỗi với Hakimi. Bàn thứ 2 cũng tương tự - chúng tôi phải cải thiện. Còn nhiều việc phải làm và hiện tại, những chi tiết nhỏ đang khiến chúng tôi phải trả giá trong các trận đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X