Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tiếc nuối vì Tottenham để thua Sporting chỉ trong vài phút bù giờ

Thứ Tư 14/09/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã bày tỏ sự tiếc nuối khi Tottenham để thua Sporting trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Conte tiếc nuối vì Tottenham để thua Sporting chỉ trong vài phút bù giờ

Trận đấu giữa Sporting và Tottenham tưởng chừng sẽ kết thúc với tỉ số hòa. Tuy nhiên, Paulinho đã đánh đầu tung lưới Spurs ở phút cuối cùng trong thời gian thi đấu chính thức.

conte
Conte tiếc nuối vì Tottenham để thua Sporting chỉ trong vài phút bù giờ

Đội chủ nhà Sporting sau đó nắm chắc chiến thắng khi Arthur Gomes ghi bàn nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ thứ 3. Và màn trình diễn tại Bồ Đào Nha của Spurs đã khiến Conte phải thừa nhận rằng các học trò của ông hoàn toàn có thể làm tốt hơn.

“Một kết quả khó khăn. Dĩ nhiên là khi thua thì chúng tôi không hạnh phúc. Hôm nay trận đấu rất cân bằng trong hiệp hai.

Chúng tôi có thể ghi bàn và chúng tôi đã cố gắng thắng trận đấu. Trong 10 phút cuối, chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhiều.

Họ ghi bàn với một quả phạt góc và rồi chúng tôi thủng lưới bàn thua thứ 2. Đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng nhưng sau cùng lại thua trận.

Khi bạn dâng cao, bạn cần phải cố gắng dồn vào vòng cấm đối phương. Bạn cần phải chính xác và mạnh mẽ để tấn công khung thành. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều.

Bây giờ chúng tôi cần phải nghỉ ngơi và nghĩ về trận đấu tiếp theo ở Premier League”.

Marcus Edwards, một cầu thủ trẻ từng bị Spurs thải loại, thừa nhận rằng đánh bại đội bóng cũ thực sự là một cảm giác tuyệt vời.

“Cảm giác thật tuyệt. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi cho thấy mình có thể chơi bóng. Đối đầu với Spurs có cảm giác rất đặc biệt. Thật tốt khi thấy những người tôi biết, các cầu thủ và ban huấn luyện.

Tôi thì vẫn thế. Sự tập trung vẫn tương đương. Sporting có một môi trường như một gia đình và tôi cảm thấy hạnh phúc.

Premier League cũng giống như một ngôi nhà nên tôi sẽ trở về vào một ngày nào đó. Bây giờ thì tôi chỉ tập trung vào công việc ở Sporting”.

Kane vs Son cùng mờ nhạt, Tottenham bại trận vào phút chótKane vs Son cùng mờ nhạt, Tottenham bại trận vào phút chót
Được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà Sporting Lisbon nhưng rốt cục trong một ngày hàng công chơi dưới sức dù được thoải mái áp đặt lối chơi, Spurs đã phải ra về trắng tay khi nhận 2 bàn thua vào những phút cuối.
Video Sporting Lisbon vs Tottenham cúp C1: 2 bàn thua trong 3 phút bù giờVideo Sporting Lisbon vs Tottenham cúp C1: 2 bàn thua trong 3 phút bù giờ
Video cúp C1 Sporting Lisbon vs Tottenham rạng sáng nay 14/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Sporting Lisbon vs Tottenham hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X